หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาในแอปmy Ais ไปแล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หมายเลข8803515980
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
ติดต่อ Ais ไม่ได้
โทรเบอร์ 1175 เเล้วไม่มีจนทรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9102589
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
เบอร์ais ขึ้นว่าไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียด
ซิมไม่ได้ใช้นาน สามดึงเบอร์กลับมาได้มั้ยคะ เป็นซิมของ ais
สมาชิกหมายเลข 6332000
เน็ตไฟเบอร์ Ais มีปัญหาโคตรบ่อย สายไฟเบอร์ออฟติกพัง:)ทั้งอาทิตย์ ผมเลิกใช้ละ รอจบครบสัญญา
ช่างเข้ามาซ่อม วันตสองวันต่อมา:)พังอีกเเล้ว ไม่โอเคมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8510622
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
ใช้ เน็ต 3BB แล้วมีอาการแบบนี้ สามารถ แก้ได้ไหมครับ
คือของผมมันมีอาการคือ ช่วงกลางคืนจะเล่นไม่ได้ครับ จะขึ้นไฟแดง ที่โมเด็ม ไฟที่ Los มา 3 วันแล้ว แจ้งซ่อมก็แล้วยังเหมือนเดิม ผมไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนี้ตลอดไปมั้ย ถ้าเป็นแบบนี้คงไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 4332567
AIS ติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับ (2568)
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS อยู่ครับ ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งว่าสายไฟเบอร์ในพื้นที่ให้บริการขาด (แจ้งวันที่ 19/10/2568) จึงติดต่อนัดให้ช่างมาซ่อมในวันที่ 20/10/2568 เวลา 12.00-15.00 น. เราก็ไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 7229390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาในแอปmy Ais ไปแล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้ต้องทำยังไง