หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาในแอปmy Ais ไปแล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หมายเลข8803515980
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการเน็ตบ้าน AIS Fibre
มาแบ่งปันหรือแชร์ประสบการ การใช้งาน เน็ตบ้าน AIS Fibre กันจร้า เราได้ติดเน็ตบ้านใช้งานของ AIS หลายปี น่าจะเข้าปีที่4 แล้ว แต่เมื่อช่วงต้นปี 2025 ที่ผ่านมา พบปัญหาการใช้งานทุกเดือนเกิดจากสายชำรุด กิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1068277
เรื่องแพกเกจ ais
คือตอนนี้เราใช้แพกเกจรายเดือนอยู่ แต่เราอยากได้ถูกลงกว่านี้มีอีกไหมคือในแอป my ais ไม่มีตัวเลือกเลยแถมยังแพงขึ้นอีกเงลาจะเปลี่ยนแพกเกจ อยากให้ช่วยแนะนำหรือหาแพกเกจที่ถูกลลงกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8123727
Ais Fiber แจ้งเตือนว่าจะมีช่างมาซ่อมแซมแต่ ตัวเราไม่ได้แจ้งว่าให้มาซ่อม
คือว่าสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนได้บ้างหรอคะ หากจู่ๆมีแจ้งเตือนในsmsขึ้นว่าช่างจะมา แต่เราไม่ได้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8055516
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
สมัครพรีเมี่ยมแอพช่อง one ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
1 การเข้าสู่ระบบไม่สามารถใช้งานได้ ผ่าน Ais ไฟเบอร์ ในการเข้าสู่ระบบ แอพช่อง one 2 ติดต่อยากมากค่ะ พอสอบถาม Ais ผ่านอุ่นใจให้ติดต่อไปยังลิงค์ support@oned.net. ไม่การติดต่อกลับหรือแจ้งใด ๆ รบกวนผู้
สมาชิกหมายเลข 7019946
ใครเคยโดน AIS Fiber เรียกเก็บค่าปรับ Router ??
เมื่อ 2566 เราเคยย้ายห้องภายในอาคารเดียวกันและแจ้งทาง AIS ให้มาย้ายจุดติดตั้ง Wifi ทาง AIS ส่งช่างมาย้ายให้ หลังจากย้ายเสร็จเราถามว่าrouterเดิมต้องทำยังไงต่อ ช่างบอกว่าต้องเอาไปคืน เดี๋ยวช่างจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9072887
เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )
แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์
dotsCONNECTOR
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
สอบถามท่านที่ใช้เลข ais fibre เป็นเลขหมายหลักใน my ais แล้วเพิ่มเลข ais รายเดือนครับ
พอจะเพิ่มเลข ais รายเดือนระบบจะบังคับให้เปลี่ยนเลขหมายหลักจากเลข ais fibre มาเป็นเลข ais รายเดือน ถ้าเปลี่ยนหมายเลขหลักแล้ว ข้อมูลและ ais point เดิมจะยังอยู่ไหมครับ ตอนนี้หลังไมค์กับ cc ais แล้วแต่ร
ไม่หวั่นแม้วันมามาก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาในแอปmy Ais ไปแล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้ต้องทำยังไง