คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 03/06/2025 เวลา 15.24 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 2014826 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2014826
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 2014826 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2014826
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
Viu ไม่เคยสมัคร / True เรียกเก็บค่าบริการ
1. เมื่อวันที่ 23/4/68 เวลา 16.06 น. มีเบอร์มือถือ 095-382-XXXX แจ้งว่าจากเจ้าหน้าที่ ทรู โทรมาคุยเสนอข้อมูล / เรารับฟัง [งานก็ทำอยู่] และตอบกลับว่า "ไม่สนใจ ,ไม่สะดวกคุย" ย้ำ!!!!!มั่นใจว่า ไม่เคยยืนยัน และไม่มีเวลามาสนใจดูอะไรทั้งสิ้น
2. มี SMS แจ้งมา [ไม่ได้เปิดดูเลย มาไล่ดูเมื่อคืนนี้ล่ะ] ว่า รถได้รับสิทธิ์รับชมแพ็กเกจ Viu Permium 699บ.
3. App Viu ไม่เคยดูมานานมากแล้ว [ตั้งแต่โทรศัพท์เครื่องเก่า] และลบออกจากเครื่องไปตั้งแต่ 21/4/2564 [สามารถเช็คได้จากใน App Store]
## เราไม่จ่ายเพราะสิทธิของเรา เราไม่เคยใช้ และถ้าทำอะไรไม่ได้เราจะขอยกเลิกเบอร์ / หรือย้ายค่ายทั้งหมด [ทุกเบอร์ที่เราจ่าย กับค่ายนี้]
รบกวนพี่ๆเพื่อนๆหน่อย แบบนี้เราต้องจ่ายใช่ไหมทั้งๆที่เราไม่เคยใช้งาน และไม่เคยตอบรับข้อเสนอเลย / ถ้าเป็นแบบนี้เราสามารถยื่นเรื่องโต้แย้งกับ สคบ. ได้หรือไม่ / ขอบคุณครับ