หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center ของ true โดยตรง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
ใครรู้ช่องทางที่จะสามารถติดต่อพนักงาน call center ของ truemove ได้โดยตรงบ้างครับ คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ ที่ไม่น้องมะลิผู้ที่ไม่เคยตอบคำถามตรงตามที่เราถามเลย ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
True มีพนักงาน Call Center ทำงานบ้างไหม
อยากทราบว่าทุกวันนี้ทางทรูมูฟมีพนักงานที่คอยให้ความช่วยเหลือและผ่านทางโทรศัพท์ไหมคะเพราะโทรติดต่อเจอแต่มะลิซึ่งตอบอะไรไม่ได้เลยน่าหงุดหงิดมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8630012
Call center True นี่ไม่มีคนรับเลยเหรอ รอครึ่งชั่วโมงไม่มีพนักงานรับ มีแต่มะลิ
call center true นี่ไม่มีคนรับแล้วเหรอรอเปนครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับเลย มีแต่มะลิ ทีเวลาคิดเงิน หรือ โทรมาชวนให้ใช้ เครือข่ายโทรกันมาเก่งจัง แล้วค่ายบริการนะไม่เคยแจ้งว่าเกินจากโปรโมชั่นแต่พอถึงเวลาคิดตั
สมาชิกหมายเลข 8514626
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
Call Center TRUE : มาดูกันว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการที่จะได้คุยกับพนักงาน
พอดีผมลืมจ่ายค่าบริการเดือนที่ผ่านมา แล้วได้มีการกลับไปเช็คยอดพบว่ามีแพ็จเกจเสริมที่ไม่ได้สมัครเด้งเข้ามา 10GB + 16 oz. All Cafe ราคา 199 บาท ( รายเดือน ) ทำให้ผมพยายามที่จะติดต่อ call center T
สมาชิกหมายเลข 7184985
รอสาย 1242 Call Center True ประมาณ ชม. กว่า ปกติไหมคะ
ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนนะคะว่าเราพยายามทุกวิถีทางแล้ว ทั้งแจ้งผ่านแชทในแอพ TrueID คุยกับมะลิ ก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรเข้าไปเบอร์คอลเซนเตอร์ รอสายไปประมาณ ชม. กว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1978452
ไม่อยากคุยกับมะลิอยากคุยกับพนักงาน (true)
ติดต่อพนักงานอย่างยากเลยแก้ปัญหาก็ไม่ตรงจุด ทุกวันนี้ผมต้องใช้อินเตอร์เน็ต ผมอยากรู้ว่าจะคุยกับ call center true ได้ไงเวลาผมโทรผมได้คุยแต่กลับมะลิและระบบอัตโนมัติจะคุยกับพนักงาน เเต่มันก็จะโอนสายไปแต่
สมาชิกหมายเลข 8692207
True ห่วยมาก หลอกคนแก่ให้สมัคร แพคเกจเสริมเสียเงินไม่รู้ตัว
คือพ่อ เผลอไปสมัครแพคเกจเสริมไม่รู้เรื่องไรเลย ต้องเสียเพิ่มอีก เดือนละ 500 จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็จะให้คุยกับมะลิอย่างเดียว โคตรชุ่ย จะมี Call Center ไปทำไม มีแล้วให้คุยแต่กับ AI บริหา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center ของ true โดยตรง