หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
0626934745 ส่งเรื่องปรับวงเงินเป็น 5400 ไว้ มีพนักงานงาน 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อกลับมาใหม่ตอนนี้ได้มั้ยค่ะ ยังต้องการปรับวงเงินเป็น 5400 บาทอยู่ค่ะ รอรับสายตั้งแต่เมื่อคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือน
0626934745 เบอร์นี้ที่แจ้งปรับวงเงินเป็น 5400 แล้วพนักงานงานติดต่อมาไม่ได้รับสาย ทำงานอยู่พึ่งออกกะค่ะ รบกวนติดต่อมาใหม่อีกทีได้มั้ยค่ะ ตอนนี้ก็ได้ค่ะ สะดวกรับสายแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0626934745 ขอเพิ่มวงจาก 4800 เป็น 4900 ค่ะ เมื่อกี๋ทำรายการเพิ่มให้ไม่พอ ต้องการใช้ชื้อโปรเสริม 499 บาท วงเงินไม่พอขาดอีกประมาณ 100 บาท รบกวนอีกครั้งนะคะ ปรับเพิ่มเป็น 4900 บาทให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ดีแทครายเดือน
สอบถามผู้รู้ค่ะถ้าเราค้างบิลค่าโทรศัพท์ของ dtac รายเดือนซึ่งจะดิวในวันที่ 18 นี้แต่เราหมุนเงินไม่ทันจะจ่ายตอนสิ้นเดือนจะมีการตัดสัญญาณไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนยังงัย
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนค่ะ ใช้งานยุ่งยากมาก อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม โทร1678แล้วไปยังงัยต่อ ไม่เห็นมีให้ยกเลิกเลย พยายามโทร1678จนหงุดหงิดละ
สมาชิกหมายเลข 7540012
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
Dtac เป็นอะไรรึป่าวครับ
ผมเติมเงินเข้าแอปดีแทคเพื่อที่จะเติมเน็ตแต่สรุปพอโอนเงินตังไม่เข้า จะกดเติมซ้ำก็ขึ้นระบบผิดพลาด (ผมเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรไทยนะครับ) แถมพอโทรไปหา 1678 เพื่อแจ้งปัญหา รอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนัก
สมาชิกหมายเลข 8990564
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2633446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน