หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินโทรศัพท์ซิมdtac จากธนาคารกรุงศรี แต่เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คือผมเติมเงินจากธนาคารกรุงศรี เข้าเบอร์ซิมดีแทค แต่ไปเช็คยอดเงินก็ยังไม่เข้า
ทักทางFacebookก็มีแต่บอทที่ตอบ ขายโปรโมชั่นอยู่นโทรไปก็เบอร์คอลเซ็นเตอร์
ก็เป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ ละยังกินตังไปอีก เสียแล้วเสียอีก ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
ละยอดที่เติมไม่ใช่น้อยๆ 400บาทเลยอะ ทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
ผมเติมเงินผิดเบอร์ สามารถกู้คืนได้ยังไงครับ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าจะส่งข้อความมา แต่ไม่เห็นเลย ของทรู
สมาชิกหมายเลข 9059527
เติมเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงศรีและยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นแบบนี้มา3รอบแล้วเสียเงิน
เติมเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงศรีและยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นแบบนี้มา3รอบแล้วเสียเงินฟรีๆโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยศูนย์ดีแทคก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9028283
เติมเงินแล้วแต่ไม่เข้า (Dtac)
ตอนเวลา 8.17 น เติมเงินเป็นจำนวน 225 บาท ปรากฏว่าไม่เข้า ตอน 9.07 เลยลองเติมเงิน อีก 25 บาท ก็ยังไม่เข้า เลยพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ตอน 9.07 ลองโทรไปครั้งแรก มีคนรับสาย แต่เขาบอกว่า เป็นพนักงานของร
สมาชิกหมายเลข 7649116
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคผ่านแอปใช้ช่องทาง SCB mobile banking แต่เงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8944439
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
สวัสดีดีค่ะ เติมเงินผ่านแอพธนาคารกรุงศรี แต่เงินไม่เข้า สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีดีค่ะ เติมเงินผ่านแอพธนาคารกรุงศรี 100 บาท แต่เงินไม่เข้า สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8905650
รบกวนสอบถามค่ะ ซิมดีแทค ภาษาพม่าเปลี่ยนเป็นภาษาไทย กดอะไร โดยไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 877573
มีใครพอจะรู้วิธีเเก้มั้ยครับ
ก่อนหน้านี้มี คอลเซ็นเตอร์ ของ ais เสนอโปรมาให้ ให้ใช้ฟรี2เดือน เขาบอกถ้าหลัฃจากนั้นไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้ นี่พอครบ2เดือน ผมก็ไม่ใช้เลยเพราะเน็ตกากมาก ผมเลยใช้รายอาทิตเเทน เเต่ก็ยังโดนเรียกเก็บรายเดื
สมาชิกหมายเลข 7520097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินโทรศัพท์ซิมdtac จากธนาคารกรุงศรี แต่เงินไม่เข้า
ทักทางFacebookก็มีแต่บอทที่ตอบ ขายโปรโมชั่นอยู่นโทรไปก็เบอร์คอลเซ็นเตอร์
ก็เป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ ละยังกินตังไปอีก เสียแล้วเสียอีก ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
ละยอดที่เติมไม่ใช่น้อยๆ 400บาทเลยอะ ทำไงได้บ้างครับ