หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินโทรศัพท์ซิมdtac จากธนาคารกรุงศรี แต่เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คือผมเติมเงินจากธนาคารกรุงศรี เข้าเบอร์ซิมดีแทค แต่ไปเช็คยอดเงินก็ยังไม่เข้า
ทักทางFacebookก็มีแต่บอทที่ตอบ ขายโปรโมชั่นอยู่นโทรไปก็เบอร์คอลเซ็นเตอร์
ก็เป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ ละยังกินตังไปอีก เสียแล้วเสียอีก ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
ละยอดที่เติมไม่ใช่น้อยๆ 400บาทเลยอะ ทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยครับ .! (พนักงานธนาคารปลอม) ธนาคารกรุงศรี สาขา เมกกะบางนา (จะขโมยเงิน) จากบัญชี SME มัย ?
ช่วยด้วยครับ .! ธนาคารกรุงศรี สาขา เมกกะบางนา (จะขโมยเงิน) จากบัญชี SME มัย ? เรื่องของเรื่องคือ วันนี้ 17/11/2568 ไปธนาคคารกรุงศรี รอบเย็น พนักงานแบ้งค์ เค้าเตอร์ 2 บอกว่า ธนาคารโดนตำรวจอายัด แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6247140
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อยค่ะ
ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะติดต่อไม่ได้เลยโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ค้นหาเจ้าหน้าที่ทักไปทาง Facebook ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ เติมเงินแล้วไม่เข้าค่ะ งงมาก ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเลยห
สมาชิกหมายเลข 7126744
รบกวนสอบถามค่ะ ซิมดีแทค ภาษาพม่าเปลี่ยนเป็นภาษาไทย กดอะไร โดยไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 877573
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ คุยแต่บอท
รบกวนขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ ทุกวันนี้ ในเฟส ก็บอท ใน Line ก็บอท ขนาดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ยังเจอบอท บอทเยอะ เปลี่ยนแพคเกจ ไม่ได้ ทำแล้ว ไม่เปลี่ยนตามแพค ที่ต้องการ ก็วนกลับเริ่มทำการเปลี
สมาชิกหมายเลข 7975957
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
อยากคุบกับคอลเซ็นเตอร์dtac ติดต่อ ยากมากกๆ
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ดีแทค หาวิธีติดต่อไม่ได้เลยมีแต่ระบบ อัตโนมัติ รบกวนทักมาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7235747
ใช้ แอพ KMA ของกรุงศรี แต่เติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเลตผิดเบอร์ สามารถดึงเงินกลับคืนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4341917
คุณ Dtac เรียนเชิญหน่อยค่ะ โมโห!!
มาจากไหน 106 บาทคะ?? มั่นใจไม่เคยโหวตบ้าบออะไรทั้งนั้น โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์พนง.พูดจากวนส้นมากค่ะ ไม่ให้ความช่วยเหลือล่ะยังยั้วประสาทอีก ก่อนโทรคอลเซ็นเตอร์ 506 บาท วางสายไปเช็คอีกทีขึ้นมาเป็น 512 งง ค่
กุหลาบหวาน
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินโทรศัพท์ซิมdtac จากธนาคารกรุงศรี แต่เงินไม่เข้า
ทักทางFacebookก็มีแต่บอทที่ตอบ ขายโปรโมชั่นอยู่นโทรไปก็เบอร์คอลเซ็นเตอร์
ก็เป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ ละยังกินตังไปอีก เสียแล้วเสียอีก ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
ละยอดที่เติมไม่ใช่น้อยๆ 400บาทเลยอะ ทำไงได้บ้างครับ