หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์
กระทู้คำถาม
truemove H
สนใจอยากเพิ่มวงเงิน แต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ 1242 ยากมาก เลยหลังไมค์ไปหา intelligent แต่ไม่ได้อะไรเลย และเหมือนตอบไม่ตรงคำถามด้วย แบบนี้เราสามารถคอมเพลนได้มั้ย คือบริการไม่ประทับใจ เราบอกให้ติดต่อมาหน่อย ก็ไม่ติดต่อมา ตอบแค่เป็นวงเงินที่เหมาะสมแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ที่ลงทะเบียน True IDโดนยกเลิก
เพลอยกเลิกเบอร์ที่ลง True ID ไปครับทำไงได้บ้าง ติดต่อผ่าน 1242 ติดต่อยากเกินนน น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 3472876
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
ปรับลดวงเงินยังไงคะ ทรู
คือต้องการปรับลดวงเงินค่ะ พยายามคิดต่อคอลเซนเตอร์แล้วแต่หาไม่เจอเลยว่าต้องกดเลขไหน โทร1242แล้วแต่หาคอลเซนเตอร์ไม่เจอเลย
เรียกข้าว่า หมูอ้วน
ทรูมูฟ จะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่คะ ถ้าเติมเงินผิด
โยกเงินจากเบอร์เติมเงินเข้าเบอร์รายเดือน ติดต่อคอลเซนเตอร์ แล้วเรียบร้อย ว่าสามารถโยกได้
สมาชิกหมายเลข 6879687
ทำไมโทรเข้า true คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วบอกว่าเบอร์เราไม่ใช่เบอร์ทรู
วันนี้ตั้งแต่เที่ยง โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย บอกว่า หมายเลขเราไม่ใช่เบอร์ของทรู เราก็งง แล้วสายถูกเปลี่ยนไปขอให้ย้ายค่ายอย่างเดียว สรุปยังไงนิ ?? ติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5112475
ติดต่อพนักงานไม่เคยได้ true
เบื่อมากโทร 1242 ก็ติดแต่มะลิ ในแอพก็มีแต่มะลิ ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน อยากจะคอมเพลนสัก1000 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6307985
ขอสอบถามหน่อยครับ คือใช้เน็ตรายเดือน ของทรูมา แล้วตอนนี้ยังไม่มีจ่าย ทางทรูเลยตัดสัญญาณไป จู่ๆ ยอดที่ค้างไว้จาก500กว่าๆ
คือผมใช่เน็ตทรูปกติ เดือน200 ใช้ได้เกือบปี แล้วจู่ก็มีทางสายคอลเซนเตอร์ ทางทรูโทรมาแจ้งว่า แพ็คเกจของโปรจะหมด จะแนะนำโปรใหม่ให้ ซึ้งเป็นรายเดือน ราคา289 ผมก็เลยโอเคตกลง ผมใช่ไปจนจ่ายรอบหนึ่งบิล แล้วตอ
สมาชิกหมายเลข 7909999
ยกเลิกเน็ตทรู
สมัครเน็ตรายเดือนประจำ แต่เดือนพ.คมันสมัครให้15วัน โทรหาคอลเซนเตอร์ 1ชั่วโมง ไม่มีใครพูด ต้องกดอะไร อยากยกเลิก15วัน แต่30วันมีเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8918863
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์