หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อcall cetter ทรูมูฟไม่ได้รอเป็นชมคนเดือดร้อนชิมล้อค
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ติดต่อมะลิรอไป3รอบ3ชม.จนถึง6โมงยังไม่มีไรตอบทำงานกีงันจริงๆไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
โทรติดต่อ จนท. call center ทรูมูฟไม่ได้เลย
ดิฉันโทรติดต่อ จนท. call center truemove เบอร์ 1242 ไม่ได้เลย มีแต่เสียงตอบจากระบบอัตโนมัติ จากน้องมะลิ ขอสอบถามว่าเน็ตรายปีจะหมดอายุวันที่ 13/11/2567 แต่ในวันนี้ไม่สามารถใช้เน็ตได้แล้ว ต้องกดซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8080942
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true move ค่ะ
อยู่ดีๆสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่ได้กดสมัครได้ยังไงคะ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ แชทผ่าน ทรูไอเซอร์วิสก็มีแต่มะลิตอบ ต้องการคุยเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 908884
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร โทรเข้า call centre รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้คุย ไม่มีเมนูให้ทำเอง แย่จนอยากยก
สมาชิกหมายเลข 2349359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อcall cetter ทรูมูฟไม่ได้รอเป็นชมคนเดือดร้อนชิมล้อค