หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูมูฟเอชผิดเบอร์ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ ทำไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนไม่ใช่บอท คือวันนี้พยายามติดต่อทั้งวันยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเลย ใครมีวิธีบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ซิม ทรูมูฟเอช แบบเติมเงินถูกระงับ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ!!พอดีว่าซิมทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน วันหมด ถูกระงับโทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้อ่ะค่ะ อยากทราบว่าเราต้องทำยังไงถึงจะกลับมาใช้งานได้😂
สมาชิกหมายเลข 6289314
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู มูฟเอช ที่ไม่ใช่บอท ยังไงถึงได้คุยครับ
อยากคุยกับพนักงานทรูมูฟเอช มากกว่าจะกดคุยกับบอทครับ ใครมีวิธี แนะนำได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2465621
ทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผ่านธนาคาร
เติมไม่เข้าซิมแต่ ข้อความเข้าว่าทำการเติมให้แล้ว เติมผ่านธนาคาร หลายรอบแล้ว กับ ทรูมูฟ ทำยังไงถึงจะทำให้เงินที่เติมไปเข้าเบอร์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 7079402
ใช้ทรูรายเดือน แต่จู่ ๆ มีหักค่าบริการดูดวง มันมาได้ไง แล้วชั้นต้องจ่ายด้วยเหรอ
คือใช้ทรูมูฟเอชรายเดือน เดือนละประมาณ300 แต่วันนึงมีข้อความดูดวงโผล่ขึ้นมา พอเช็กไป เลยได้รู้ว่า มีส่งข้อความทำนายดวงส่งมาทุกวัน เรารีบแจ้งยกเลิกข้อความ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ของทรูให้
สมาชิกหมายเลข 3285252
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พูดว่าสวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าทรู เบอร์ 0825676499 อยากย้ายจากรายเดือนไปเป็นเติมเงินปกติ ตอนแรกบอกจะมีพนักงานโทรมาดูแล แต่ไม่มีเลย อยากเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินเพราะโปรรายเดือนแพง เน็ตก็ไม่คุ้มเท่าไหร่ หรื
สมาชิกหมายเลข 9031368
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไรได้บ้าง
เติมเงินในระบบทรูแล้วเงินไม่เข้าติดต่อเจ้าหน้าที่นานมากไม่ใครรับสายโทรตั้งแต่1ทุ่มถึง5ทุ่มไม่เจ้าหน้าที่รับสาย คุยกับมะลิก้อไม่รู้เรื่องเข้าใจไม่ตรงกัน จะติดต่ออย่างไรให้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9028092
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
โอนเงินผิดไปเข้าทรูมูฟเอชเติมเงิน แทน ทรูมันนี่วอลเลทค่ะ
คือว่าเราจะโอนเงินให้เพื่อนเข้าไปในทรูมันนี่เราโอนจาก K-bank แต่โอนผิดไปเข้าทรูมูฟเอชเติมเงินค่ะ ในกรณีนี้สามารถดึงเงินคืนได้มั้ยคะเพราะว่าจำนวนที่โอนไปไม่ใช่น้อยๆแล้วโทรไปหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 7472292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูมูฟเอชผิดเบอร์ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่