หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนจากทรูได้มั้ยในกรณีที่จ่ายค่าแพ็กเกจล่วงหน้าไป แต่เดือนที่จ่ายเงินไปเป็นเดือนที่แพ็กเกจหมดอายุการใช้งาน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม แล้วพนักงานบอกว่าให้จ่ายเงินค่าบริการล่วงหน้าของเดือนหน้าเป็นจำนวนเงิน 241฿ แต่วันนี้คือวันที่ 1 มิถุนายนมีsmsแจ้งเข้ามาว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่หมดอายุแล้ว เราสามารถขอเงินที่จ่ายล่วงหน้าคืนได้มั้ยคะ((T_T))
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u ของทรูยังไง?
อยากยกเลิกมากค่ะทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4574965
True โทรมาบอกว่าโปรโมชั่น เน็ตของเราหมด แล้วจะให้ย้ายไปใช้โปรอื่น
ก่อนหน้านี้เราเคยหมดสัญญาเน็ต แล้วไปคุยกับพนักงานทรู เขาให้โปรเน็ต 259 เน็ตไม่อั้นให้เราใช้ แล้วบอกว่าถ้าหมดอายุแล้วสามารถไปต่ออายุโปรนี้ได้ พอเมื่อวานเราถามพนักงานไปเจาแจ้งว่าไม่มีโปรโมชั่นแล้ว นี
สมาชิกหมายเลข 3309589
ทรูส่งข้อความให้เติมเงินต่ออายุ ถามไปถามมากลายเป็นว่า หลอกให้เติมเงินทั้งๆที่แพ็คหลักหมดอายุ
ซิมจะหมดอายุตอนต้นเดือน10 แต่มีข้อความให้เติมเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจหลัก เลยสอยถามทรูไปทางหลังไมค์ แต่กลายเป็นว่า ให้เติมเงินเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่สามารถต่ออายุแพ็คเกจหลักได้
สมาชิกหมายเลข 4151648
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
หนูสมัครเน็ตที่เซเว่น200฿แล้วความเร็วมันลดหนูเลยสมัครแพ็กเกจใหม่โดยที่ยังไม่ยกเลิกแพ็กเกจหลักหนูซื้อแพ็คเกจเสริมมา321฿แต่ว่าความเร็วของเน็ตมันยังช้าอยู่เลยแพ็คเกจที่ซื้อที่เซเว่น15 Mbps 30GB + WIFIไม่
สมาชิกหมายเลข 9073648
ทรูเก็บค่าบริการเกินจริง
คือตอนแรกมีผมตกลงกับศูนย์ทรูว่าจะจ่ายเน็ตเดือน500กว่าบาทแล้วจู่ๆยอดชำระเดือน มิถุนายน537แล้วอยู่เขาก็ขึ้นว่ารวมกับยอดเดือนกรกฎาคม1603 เป็น2141 ผมก็งงยอดอะไรขึ้นมาตั้ง1600ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม ผม
สมาชิกหมายเลข 9067343
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
ยกเลิกแพ็กเกจทรูมูฟทั้งหมดทำไง
พอดีเดิมเป็นเบอร์แบบเติมเงินรายครั้ง แล้วเมื่อวันที่24/06/68มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาเสนอโปรเลยตอบรับโปรไป พอไปเช็คในแอพทรูเซอร์วิสคือราคาไม่ใช่อย่างที่เข้าใจเราอาจจะเข้าใจผิดเองตรงนี้ต้องขอโทษด้วยค่ะ😅 ค
สมาชิกหมายเลข 8911416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนจากทรูได้มั้ยในกรณีที่จ่ายค่าแพ็กเกจล่วงหน้าไป แต่เดือนที่จ่ายเงินไปเป็นเดือนที่แพ็กเกจหมดอายุการใช้งาน