สวัสดีครับ ผมซื้อซิมรายปีของ True Internet ความเร็ว 15 Mbps มาใช้งาน แต่พอทดสอบสปีดด้วยแอปหรือเว็บทดสอบความเร็วเน็ต กลับได้ความเร็วไม่ถึง 1 Mbps เลย ทำให้ดูหนังหรือใช้งานออนไลน์แทบไม่ได้เลย ทั้งที่จ่ายเงินตามแพ็กเกจครบถ้วนแล้ว
ผมได้ลองติดต่อศูนย์บริการแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือคำตอบที่ชัดเจน รู้สึกผิดหวังมากเพราะโปรโมชันนี้ควรจะได้สปีดตามที่โฆษณาไว้ ไม่ใช่ช้ามากจนใช้งานไม่ได้แบบนี้
อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม และมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ? หรือถ้าใครมีเบอร์หรือช่องทางร้องเรียนที่ได้ผลจริง รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
True = กาก
ผมได้ลองติดต่อศูนย์บริการแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือคำตอบที่ชัดเจน รู้สึกผิดหวังมากเพราะโปรโมชันนี้ควรจะได้สปีดตามที่โฆษณาไว้ ไม่ใช่ช้ามากจนใช้งานไม่ได้แบบนี้
อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม และมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ? หรือถ้าใครมีเบอร์หรือช่องทางร้องเรียนที่ได้ผลจริง รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ