เริ่มจากเมื่อวานได้ตั้งกระทู้ถามเปลี่ยนโปรหลักของเบอร์ที่เป็นเซเรเนด (ที่ไม่เคยคาดหวังอะไรพิเศษ) เนื่องจากปรับให้ตรงความต้องการ
หลังไมค์มาไวจริง โทรมาไวจริง แต่ตอนคุย พนักงานง่วงนอนหรืออะไรไม่รู้ เดิมใช้ 699 แต่ ติดดรอปเหลือ 500kbp แนะนำ แต่โปร พันกว่าซ้ำๆ ทั้งที่ใช้จริงเฉลี่ย3 เดือนน้อยกว่าโปรหลักด้วยซ้ำ เพราะเดินทาง ตปทบ่อย ถามย้ำ เหมือนไม่มีข้อมูล ด้วยประโยคไม่น่าฟัง เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ แจ้งว่าตอบในกระทู้แล้ว ลค เห็นไหม ว่าซั่น ตอบเสร็จ ก็โทรมาเลย จะไปกดดูยังไงตอนไหน พอถามรายละเอียด ก็ไล่ให้ไปดูในกระทู้อีกรอบ สุดท้ายหงุดหงิด คุยเกือบ20 นาที วางสายแก้ปัญหาเอง สมัครแพคเสริม เตรียมย้ายค่าย
วันนี้ผ่าน Ais shop Central airport เชียงใหม่ เลยเดินเข้าไปถามโปรเล่นๆไม่คาดหวัง กะจะขอโอนคะแนน พนักงานช่อง 4 แนะนำโปร เบสจากของเดิม ดูข้อมูลแล้วเข้าใจปัญหาลูกค้า ยังไม่ทันได้อธิบาย ไม่ถึง 5 นาที นับจากเดินเข้าร้าน คือดีมากกกกกก มากแบบที่ อยู่มา 8 ปี ชื่นชมมากๆ
แต่ใดๆ call center ควรพัก จากไม่หงุดหงิด คุยจนหงุดหงิดได้ เก่งมาก ไม่รู้เรื่องแถมเสียเวลา แถมไม่ได้ทางออกด้วย
ขอคอมเพลน Ais call center และชื่นชม Ais สาขา ในเวลาเดียวกันครับ
หลังไมค์มาไวจริง โทรมาไวจริง แต่ตอนคุย พนักงานง่วงนอนหรืออะไรไม่รู้ เดิมใช้ 699 แต่ ติดดรอปเหลือ 500kbp แนะนำ แต่โปร พันกว่าซ้ำๆ ทั้งที่ใช้จริงเฉลี่ย3 เดือนน้อยกว่าโปรหลักด้วยซ้ำ เพราะเดินทาง ตปทบ่อย ถามย้ำ เหมือนไม่มีข้อมูล ด้วยประโยคไม่น่าฟัง เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ แจ้งว่าตอบในกระทู้แล้ว ลค เห็นไหม ว่าซั่น ตอบเสร็จ ก็โทรมาเลย จะไปกดดูยังไงตอนไหน พอถามรายละเอียด ก็ไล่ให้ไปดูในกระทู้อีกรอบ สุดท้ายหงุดหงิด คุยเกือบ20 นาที วางสายแก้ปัญหาเอง สมัครแพคเสริม เตรียมย้ายค่าย
วันนี้ผ่าน Ais shop Central airport เชียงใหม่ เลยเดินเข้าไปถามโปรเล่นๆไม่คาดหวัง กะจะขอโอนคะแนน พนักงานช่อง 4 แนะนำโปร เบสจากของเดิม ดูข้อมูลแล้วเข้าใจปัญหาลูกค้า ยังไม่ทันได้อธิบาย ไม่ถึง 5 นาที นับจากเดินเข้าร้าน คือดีมากกกกกก มากแบบที่ อยู่มา 8 ปี ชื่นชมมากๆ
แต่ใดๆ call center ควรพัก จากไม่หงุดหงิด คุยจนหงุดหงิดได้ เก่งมาก ไม่รู้เรื่องแถมเสียเวลา แถมไม่ได้ทางออกด้วย