ขอยกเลิกอินเทอร์เน็ตโดยไม่เสียค่าติดสัญญากับทรู

ใช้ทรูมา 1 ปีกว่าๆ มีปัญหาทุกเดือน เน็ตล่ม บางทีล่ม 3 วัน ก็มี ชดเชยคือเพิ่มเน็ต WT.... เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าทรู ต้องการใช้เน็ตไม่ได้ต้องการอย่างอื่น แล้วต้องใช้ PC ต่อสายแลนด์ใช้งานตลอด หลังๆเริ่มแก้ไขปัญหาโดยซื้อตัวรับสัญญาณมาเพื่อทดแทน เพราะยิ้มล่มทีอย่างนาน แล้วช่วงดึกยิ่งปิง ดีเลย์ สารพัด ไม่เคยได้ใช้งานดีๆเลย สักที พอหมดความอดทนจะไปยกเลิก เจอค่าติดสัญญา เกือบ 6K บาท เข้


เริ่มต้น โทรหา Call center แจ้งปัญหา รับไม่ได้แล้ว เสียตังไม่ได้ใช้งาน พนักงานก็เอียงซ้าย เอียงขวาตามระเบียบ จนสุดท้ายพนักงานแนะนำเรื่องการยกเลิกอินเทอร์เน็ต โดยไม่เสียค่ายกเลิก แต่ต้องไปที่ช๊อปทรูเอาเอง และซึ่งแน่นอน พอไปถึงช๊อปทรูมันพูดคำแรกคือคิดในใจไว้ละว่ายิ้มต้องพูดแบบนี้แน่ๆ คือ ทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ส่งเรื่องยกเลิกไม่เสียค่าสัญญามา เราก็คุยกับพนักงานดีๆก่อนแล้วก็เจอจริงๆพนักงานนั่งข้างๆคนที่เราไปแจ้งทำหน้ามึนไม่แนะนำใดๆทั้งสิ้น ให้คำสั้นๆ อยากยกเลิกก็ต้องเสียค่าติดสัญญาทำตามขั้นตอนไป และซักพักพนักงานที่เรากำลังคุยก็โทรหาหัวหน้าช๊อปเพื่อถามข้อมูลว่าทำยังไงได้บ้าง ได้ยินผ่านโทรสัพท์พนักงานที่เปิดลำโพงว่า ไปแจ้ง กสทช. เอาเอง ไม่ทำให้ อยากยกเลิกต้องจ่ายตัง กูยิ้มกำมือแน่นเลย ไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ เราคิดว่าเราคือผู้ใช้งานที่รับปัญหาพวกนี้มานาน แล้วแจ้งซ่อมอย่างบ่อย ทุกอาทิตย์ คิดว่าทรูยิ้มคงยอมรับตัวเองบ้างว่ามันใช้งานจริงไม่ได้จริงๆ ปัญหายิ้มโคตรเยอะจริงๆ ทั้งเน็ต ทั้งทรูวิชั่น ยิ้มส่งข้อความเข้ามือถือเป็นเรื่องตลกเลย ส่งเกือบทุกวันว่าระบบมีปัญหาพื้นที่ ศรีราชา


และในวันนี้ได้ส่งเมลล์เพื่อขอยกเลิกกับทาง กสทช เรียบร้อย รอตอบกลับ ขอให้ทุกอย่างยิ้มจบลงแต่โดยดีสักที


สุดท้ายนี้ ผมอยากแนะนำคนที่ผ่านเข้ามาได้อ่าน ตัวผมอยู่แถวชลบุรี ศรีราชา ใครอยู่แถวโซนอิสเทิร์นซีบอร์ด ตั้งแต่เริ่มปี 68 มา น่าจะโดนไม่ต่างกัน สำหรับคนที่กำลังจะย้ายมา ขอให้พิจารณาดีๆเลย คิดให้ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิดให้เยอะๆๆๆๆๆๆๆๆ เลย เพราะเวลามีปัญหาจริงๆ ยิ้มชับผิดชอบแค่เน็ต 10GB แค่นั้นแหละ


สาขาที่ไปแจ้งยกเลิกคือ โรบินสัน บ่อวิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่