หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อกับพนักงานของ ais ยังไง กดอะไรถึงได้คุยกับคนจริง
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
คือโทรไปที่ 1175 อยู่อย่างแต่ก็กดงงไปไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการสักที หน่อยมากโทรวนไป3-4รอบก็งงเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBRE บิลเรียกเก็บรายเดือนมียอดเพิ่มแต่ไม่บอกรายละเอียด
โปรฯผมใช้เดือนละ 799 แต่บิลมารวมภาษีแล้ว 1,339.39 บาท ดูในแอปฯก็ไม่บอกรายละเอียดว่าเก็บค่าอะไรเพิ่ม ติดต่อพนักงานก็ยาก ระบบอัตโนมัตก็ตอบคำถามไม่ได้ วนไปวนมา ถามเรื่องน้ำตก ตอบเรื่องทะเล ช่วยแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 1408988
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
ต้องการจะคุยกับพนักงาน Ais ที่เป็นมนุษย์จริง ๆ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญญาอยากสอบถามหลายเรื่องเลยค่ะ แต่กดโทร 1175 แล้วไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8963330
AIS internet ไม่เสถียร โทรหา 1175 ได้แต่ AI มารับ คุยไม่รู้เรี่อง
ดูหนัง download ไม่มีปัญหา ไม่ตอบสนองเป็นบางครั้ง แต่ทนได้ แต่เล่นเกมส์นี้ ไม่ตอบสนอง 5-30 วินาที ทุกๆ 5-10 นาที แบบนี้มัน ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้ว 1175 มีแต่ AI แบบนี้ไม่ต้องมีเลยก็ได้นะไม่ช่วย ติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 9214678
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
เน็ตบ้าน เอไอเอสไฟเบอร์ ย้ายจุดติดตั้ง
อยากถามว่า สรุปต้องติดต่อย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านที่ใครคะ จะได้ไม่เสียเวลา ถามอีกข้อว่า สามารถร้องเรียนพนักงานสาขาได้มั้ย ? ที่ไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านด่วน เนื่องจากย้ายบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7624206
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อกับพนักงานของ ais ยังไง กดอะไรถึงได้คุยกับคนจริง