หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อกับพนักงานของ ais ยังไง กดอะไรถึงได้คุยกับคนจริง
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
คือโทรไปที่ 1175 อยู่อย่างแต่ก็กดงงไปไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการสักที หน่อยมากโทรวนไป3-4รอบก็งงเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
อยากได้เน็ต 175บ. Ais
คือผมเคยใช้ตัวนี้แล้วตอนนี้มันหายไปไหนไม่รู้ผมอยากได้อีกรอบ
สมาชิกหมายเลข 8450071
Aisสมัครแพ็กเกจเอง
Ais สมัครแพ็กเกจเองโดยไม่ถามลูกค้าได้ด้วยหรอครับ แถมยกเลิกก็ไม่ได้ติดเงื่อนไขต้องใช้ครบปี บ้าบอมาก ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8601309
ต้องการจะคุยกับพนักงาน Ais ที่เป็นมนุษย์จริง ๆ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญญาอยากสอบถามหลายเรื่องเลยค่ะ แต่กดโทร 1175 แล้วไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8963330
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
Aisถ้าโดนตัดเบอร์ออกจากระบบจะยังสามารถกลับมาใช้ได้ไหม
มีข้อความให้เราชำระยอดก่อนวันที่22/11 เพื่อรักษาเบอร์ แต่ตอนนี้การเงินเรายังไม่พร้อม เลยอยากรู้ว่าถ้าเราผลัดไปอีกเดือนกว่าๆ จะยังสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8278454
Ais fiber ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ
เน็ต aisfiber ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้วครับโทร 1175 แจ้งว่าสายสัญาณมีปัญหาจะเข้วซ่อมวันนี้เย็น แต่นนี้โทรอีกรอบเปลี่ยนเป็นพรุ่งนี้เย็น ได้คุยแต่กับระบบ บริการแย่ลงเรื่อยๆละครับ
สมาชิกหมายเลข 801447
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อกับพนักงานของ ais ยังไง กดอะไรถึงได้คุยกับคนจริง