หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้ App True (ชื่อเดิม True iservice)
กระทู้คำถาม
truemove H
1 กรณีที่เบอร์หลัก มีเบอร์ลูก หลายเบอร์ เช่น 089=เบอร์หลัก และ 090 091 092 เป็นเบอร์ลูก
2 ต้องเลือกเบอร์ ที่ต้องการใช้สิทธิ เช่น จะสมัครสิทธิพิเศษให้ 090 ก่อน
3 ทำการสมัคร สิทธิพิเศษ(ใช้ True Point แลก) จนสำเร็จ
ทำตามนี้ ถูกต้อง หรือ ไม่ ครับ
มีข้อแนะนำการใช้งาน ที่ผิดพลาดบ่อย ตามรูป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Point เพิ่มวัน
เข้าระบบด้วยเบอร์หลัก True iservice app หรือ trueid app จะแลกเพิ่มวัน ให้เบอร์ลูก ได้หรือไม่ หรือ แนะนำวิธ๊อื่นๆ เพราะซิมเบอร์ลูก ไม่อยู่บ้าน เอามาใส่มือถือ ไม่ได้
audda1958
True Point ไม่แสดงใน app บ่อยๆ Login ใหม่หลายรอบก็ไม่หาย
1.ช่วยตรวจสอบครับ 2.จะแลกสินค้าที่ 7-11 ผ่าน True iService เห็นหน้า บิล-การใช้งาน แต่ True Point ไม่แสดง 3.ในแอป True You และ True ID มีเมนู แลกสินค้าที่ 7-11 หรือไม่ครับ ผมค้นหาแล้วไม่พบ
audda1958
Truepoint ไม่ขึ้น กดดูไม่ได้ ระบบขึ้นว่า หมายเลขของท่านไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ True Shop
ปกติใช้ True ID สะสมแต้มทุกวัน มาวันนี้ Point ไม่ขึ้น กดแลกของอะไรไม่ได้ ระบบแจ้งว่า หมายเลขของท่านไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน ใช้งาน
ตะวันฉาน
แลก true point ที่เซเว่น
ผมพึ่งหัดแลกของ โดยลองใช้ true iservice แล้วจะเข้าไปแลกของในappนี้ แต่ของบางอย่างมันขึ้นว่าสิทธิ์เต็มจำนวน เลยอยากถามว่า เขามีกำหนดไหมว่าจะอัพเดทให้แลกใหม่ ทุกวันไหม หรือทุกกี่วันจะอัพเดทของแลกทีนึง
จ่าเฉย
True เติมเงิน ไม่มีบริการ callcenter หรือไง
ซิมเติมเงินทรูติดต่อ callcenter ยากมากเหมือนไม่มีพพนักงานบริการส่วนนี้เลยโอนสายรอนานสุด 56 นาทียังไม่มีพนักงานรับสายโทรไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอสักครู่น่ะค่ะระบบกำลังโอนสายให้พนักงานค่ะ พนัก
สมาชิกหมายเลข 3877513
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณของทรู เติมเงินพอดีแล้วแต่ยอดในซิมหายตอนสมัคร จนสมัครไม่ได้ ทำไงดีครับ
เราเติมเงินพอดีแล้ว แต่ว่าพอสมัคร ยังบอกว่าเรายอดเงินไม่พอ เราก็กดใหม่อีกครั้ง ก็ไม่พออีก ซึ่งจำนวนคือ 45 เป๊ะ แต่พอใปเช็คใน แอพ True เงินเราหายไป เหลือ 44บาทกับอีกไม่กี่สตางค์ จนเราเติมอีกรอบ แต่ตอน
FoxMcCloud
จ่ายค่าโทรศัพท์และอินเทอร์เนตทรู ด้วยบัตรเครดิต ผ่าน App ไหนได้คะแนนสะสมเข้าบัตรเครดิตบ้างครับ
คือปกติจ่าย ค่าโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตของ True ผ่าน True money wallet มานานมากแล้ว เพิ่งสังเกตุว่าไม่ได้ Pointสะสมเข้าบัตรเครดิต เดือนที่ผ่านมาเลยลองผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ Point เข้าบัตรเครดิตเหม
สมาชิกหมายเลข 9000340
สมัคร youtube premium กับทรู ใช้ๆไป ไม่ได้premium มีวิธีแก้ไหมครับ
สมัครใช้มา เดือนที่2หรือ3แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ปกติ แต่อยู่ดีก็ไม่ได้premium มีวิธีแก้ไหมครับ โทรหาศูนย์บริการฯ แล้วจะแก้ไขให้ภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1004975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้ App True (ชื่อเดิม True iservice)
2 ต้องเลือกเบอร์ ที่ต้องการใช้สิทธิ เช่น จะสมัครสิทธิพิเศษให้ 090 ก่อน
3 ทำการสมัคร สิทธิพิเศษ(ใช้ True Point แลก) จนสำเร็จ
ทำตามนี้ ถูกต้อง หรือ ไม่ ครับ
มีข้อแนะนำการใช้งาน ที่ผิดพลาดบ่อย ตามรูป