หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueVisions
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ true vision ขึ้น er16 มาสามวันแล้ว ถ้าผ่านไปอีก1 ชั่วโมง ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่เป็น true แล้วนะ
ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาตั้งแต่ปี 59 อย่าง er 16 ก็คงยังเจอตลอด
นับถอยหลัง 1 ชั่วโมงครับ ไม่ติดมาคือผมยกเลิกทุกอย่างจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
ปี 2568 นี้ ทำยังไงโทร 1242 จะได้คุยกับ พนักงาน true บ้าง
ปี 2568 นี้ ทำยังไงโทร 1242 จะได้คุยกับ พนักงาน true บ้าง ใครลองโทรดูก็ได้ โทร 1242 เมนูจะวนไปวนมา ไม่มีช่องทางไหนเมนูไหนที่จะติดต่อพนักงานได้เลย คุยกับมะลิตลอด ที่จะไม่สามารถแก้ปัญหาบางอย่างได้ ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8895216
+++ true vision ขึ้น ER16 : ไม่พบสัญญาณภาพ +++
ขึ้น ER 16: ไม่พบสัญญาณภาพ มาประมาณ 3 - 4 ชั่วโมงแล้ว โทรเข้า 1242 ก็ได้คุยกับ mari ก็ยังแก้ไม่ได้ค่ะ แถวบางกะปิค่ะ
HowDoesItFeel
True Vision เสียทุกครั้งที่จะดู เสียนับครั้งไม่ถ้วน
ติดตั้ง True Vision ให้คุณพ่อ เพื่อดู บอลพรีเมียร์ ตั้งแต่เดือนกุมภา เพราะคุณพ่อมาช่วยเลี้ยงหลานให้ ปกติ ที่บ้านไม่ดูทีวีอยู่แล้ว ติดตั้งตั้งแต่เดือนกุมภา ช่างติดตั้ง ติดตั้งนานมาก ดูไม่ได้ซะที จนสัญ
Aizawa
ติดต่อพนักงานไม่เคยได้ true
เบื่อมากโทร 1242 ก็ติดแต่มะลิ ในแอพก็มีแต่มะลิ ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน อยากจะคอมเพลนสัก1000 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6307985
ER 16 กล่องทรูวิชั่นส์
กล่องTrue Vision ติดตั้งผ่านสายเคเบิ้ล ขึ้นข้อความER16 ไม่มีสัญญาณภาพ restartก็ไม่หาย เป็นตั้งแต่ทุ่มนึง แก้ไขยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7963148
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
true vision ขึ้น ER 16 ไม่มีสัญญาณภาพ คือ
ดูอยู่ดีๆ ก้เปนงี้อ่ะ ตั้งแต่ 9โมงเช้า จนนี้ก้ยังไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 4590354
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาตั้งแต่ปี 59 อย่าง er 16 ก็คงยังเจอตลอด
นับถอยหลัง 1 ชั่วโมงครับ ไม่ติดมาคือผมยกเลิกทุกอย่างจริงๆ