สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ชาวพันทิปทุกคน พอดีกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ โปรแกรมเงินเดือน อยู่ค่ะ
ตอนนี้ที่ออฟฟิศกำลังมองหาโปรแกรมเงินเดือนใหม่ เพราะของเดิมใช้คำนวณเงินเดือนได้อย่างเดียวเลยค่ะ แต่ถ้าจะเอาข้อมูลไปทำบัญชี หรือดูประวัติการทำงาน การลา ก็ต้องกรอกใหม่หลายรอบ เหนื่อยและวุ่นมาก
เลยอยากได้ระบบที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบอื่นในองค์กรได้ด้วย เช่น ข้อมูลพนักงาน การลา การทำงาน และบัญชี จะได้ทำงานลื่นขึ้น ไม่ต้องโยกย้ายข้อมูลไปมาให้ปวดหัว จริง ๆ คิดว่าโปรแกรมเงินเดือนที่ดีควรทำได้มากกว่าคำนวณเงินเดือนนะคะ อย่างน้อยก็ควรช่วย
· ประหยัดเวลา ในการทำ payroll ของ HR
· ลดความผิดพลาด ในการจ่ายเงินเดือน
· ลดต้นทุน ไม่ต้องจ้างคนมาทำเงินเดือนหลายคน และไม่เสียค่าใช้จ่ายหลายโปรแกรม
· และที่สำคัญคือช่วยให้ระบบเงินเดือน โปร่งใสขึ้น พนักงานก็อุ่นใจ
บางระบบที่เคยดูมีส่งสลิปออนไลน์ด้วย ไม่ต้องใช้กระดาษ สะดวกมากค่ะ
แถมถ้าเชื่อมกับระบบการเงินอื่น ๆ หรือใช้วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ได้ก็ยิ่งดีเลย
ใครพอมีประสบการณ์ใช้โปรแกรมแนวนี้อยู่ หรือมีแนะนำระบบที่ครบจบในตัวเดียว แชร์ชื่อหรือประสบการณ์ให้หน่อยนะคะ ขอที่ใช้ง่าย มีภาษาไทย ถ้าเป็น Cloud ด้วยก็จะยิ่งดีค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำดี ๆ นะคะ
โปรแกรมเงินเดือนที่ใช้งานร่วมกันในองค์กรมีแนะนำไหม? ไม่อยากใช้แยกแค่โปรแกรมที่คำนวณเงินเดือนได้อย่างเดียว
บางระบบที่เคยดูมีส่งสลิปออนไลน์ด้วย ไม่ต้องใช้กระดาษ สะดวกมากค่ะ
แถมถ้าเชื่อมกับระบบการเงินอื่น ๆ หรือใช้วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ได้ก็ยิ่งดีเลย