เงินชดเชยว่างงาน

หลังจากเราออกจากงานเราลืมลงทะเบียนว่างงาน ​พึ่งมานึกได้ แล้วได้​ทำการแจ้งว่างงานไปวันที่ 19 มีนา (ออกจากงาน 25 กุมภา ) ​ครบเดือนเราก็เข้าไปรายงานตัว เมษา- พฤษภา
ทีนี้เราก็รอเงินชดเชยตรงนี้แต่เงินไม่เข้าสักทีขึ้นพิจารณาเป็นเดือน เราเลยลองโทรถามที่ประกันสังคม ประกันสังคมบอกว่าที่ทำงานเก่ายังไม่แจ้งออกให้ เราเลยไปตามเรื่องที่ทำงานเก่าเขาบอก เขาลืมค่ะ หลงๆลืมๆไปบ้าง เขาพูดแบบนี้ 🥹 แล้วได้ทำการแจ้งย้อนหลังให้เป็นวันที่ 26 กุมภา

เราสงสัยว่าถ้าเกิดการแจ้งออกไม่ตรงวันกับที่ทำงานแจ้งจะเป็นอะไรไหมคะ
แล้วเรื่องเงินชดเชยเขาจะพิจารณาอีกนานไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่