หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
เราควรไปยกเลิกเนตรายเดือนทรูก่อนวันตัดบิลหรือไปหลังวันตัดบิลคะเราเช็คในแอปของทรูมันมีค่าชำระของเดือนที่3ด้วยแต่เราถูกระงับการใช้งานแล้วเราต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ยใครพอให้คำตอบเราได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูเบอร์โดนระงับ ต้องจ่ายตามบิล หรือตามที่ใช้
ตามหัวกระทู้ครับ แต่ก่อนเบอร์เป็นแบบเติมเงินครับแต่พอทรูรวมกับดีแทคแพ็คเน็ตที่เคยใช้ก็โดนระงับละโดนมัดมือชกให้ทดลองเป็นรายเดือนละบอกยกเลิกรายเดือนได้ตามต้องการ แล้วพอถึงเวลาหนึ่งตัดสินใจจะยดเลิกก็ดันบ
สมาชิกหมายเลข 9098006
ทรูยอดค้างไม่มี ระงับการใช้งาน เช็คว่าค้างอะไรก็ไม่ได้ โทรสอบถาม รอสาย 1ชม ยังไม่รับ เกือบ20ปีได้เวลาเปลี่ยนแล้ว
ผมใช้ทรูมูฟชำระรายเดือน อยู่ๆ sms เด้งมามียอดชำระเงินเกินเครดิต แต่ ในแอป หรือพนักงานบอกมียอดค้างแต่บอกไม่ได้ค้างจากยอดอะไร แล้วบอกผมรอบิลออกถึงเช็คได้ ให้โทรปลด ระงับ 3 วัน แล้วค่อยปลดใหม่ มันหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5587452
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
เปลี่ยนโปรหลักซิมจาก260 เป็นราคา179บาทแล้ว แต่ทำไมยังต้องจ่าย 260
ช่วยเช็คหมายเลย ซิมทรูมูฟให้ด้วยนะคะ เบอร์ 0960371176 เปลี่ยนโปรหลัก จากราคา 266บาทแล้ว เป็น ราคา179 ยังไม่รวมภาษี ถ้ารวมก็จะ210+นิดๆ ไปเปลี่ยนเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว ที่
สมาชิกหมายเลข 8507645
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ซิมทรูโดนระงับ
สวัสดีค่ะ ซิมโดนระงับชั่วคราว หนูใช้ซิมรายเดือนจ่ายเดือนละ199หักอัตโนมัติเมื่อเติมเงิน ถ้าตอนนี้หนูจะเติมเงินเข้าเพื่อชำระก่อน1บิลจะใช้ได้ไหมคะ เพราะหนูต้องการเเค่รหัสSMSไลน์ เพื่อล็อคอินเข้าไลน์ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9058337
พอเถอะกับการบริการของ True
วันนี้อยู่ดีๆผมถูกระงับการใช้งานในส่วนของ internet โดยผมเช็คพบว่า มียอดค้างชำระทั้งหมด 3 เดือน!!! ขอโทษ!!! ผมไม่เคยค้างชำระแม้แต่เดือนเดียว!! เคยมีเคสนึงที่ทางทรูเรียกเก็บค่าบริการ 2 เดือน ok ผมคิดว่า
Jadestar
ค่าเน็ตรายเดือนยอดเกินจริง โดนระงับสัญญาณ แต่คิดเงิน ทรู ติดต่อที่ไหน
1.เราจ่ายค่าเน็ตเดือนเมษา267บาท 2.แล้วยอดค้างจ่ายค่าเน็ตเดือนพฤษภาคม285.18บ.(อันนี้ไม่ได้จ่ายเพราะตัดรอบจ่ายของแต่ละเดือนคือวันที่12) 3.วันที่27เดือน มิ.ย. ถูกระงับสัญญาณ. พอหลังระงับสัญญาณเราก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9031551
ช่วยด้วยย Appleจะหักเงินในเครื่องแต่เราไม่มีเงิน จนมันค้างชำระ
ตัวแอพwink แจ้งว่ามีบริการให้ใช้ฟรี7วัน แต่เมื่อกดยอมรับกลับกลายเป็นให้จ่ายราคาเต็ม1ปีโดยที่ในบัญชีมียอดเงินไม่พอตามจำนวนที่เรียกเก็บแต่การชำระเงินก็ถูกทำขึ้นโดยไม่มีบิลแจ้งเข้ามาในอีเมล&nbs
สมาชิกหมายเลข 7986918
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้