หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดหัวกับการเช็คค่าบริการแพ็คเกจที่ใ้ช้
กระทู้คำถาม
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
true online
ทรูครับ ช่วยทำให้มันเช็คค่าบริการแพ็คเกจง่ายนี้หน่อยได้ไหม เช็คในแอพก็ไม่บอกราคา ส่ง sms ก้ไม่บอกอีก แล้วผมจะรู้ไหมว่าต้องเสียเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
เราสมัครแพ็กเกจ30วัน250ไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่าแพ็คเกจไม่เหมาะกับเบอร์เรากดสมัครหลายรอบแล้วเงินก็มีครบก็สมัครไม่ได้ทรูทำให้มีสมัครได้หน่อยค่ะสมัครไม่ได้ต้องสมัครแพ็คเกจ20วันแทน
สมาชิกหมายเลข 8444088
ทรูช่วยเช็คให้หน่อยเติมเงินต่อโปรไป สมัครสำเร็จหรือไม่
ทรู ช่วยเช็คให้หน่อยครับ เติมเงินต่อโปรเน็ทไม่อั้นไป ยอดเงินไม่หัก โปรไม่อั้น แต่มาทยอยหัก ที่ละ 20-50 บาท จนเงินที่เติมต่อโปรจะหมดแล้ว. อยากรู้ว่าต่อโปรไปหักหรือยังหรือยังไม่หักครับ
สมาชิกหมายเลข 3030681
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
นำทรูพ้อยไปแลกเน็ต แต่ไม่มี SMS ยืนยัน แถมตัดพ้อยแล้วด้วย ทำยังไงครับ
#ทรู #True
สมาชิกหมายเลข 9050560
True เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านเอง
สอบถามสมาชิกครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตบ้านทรู 500/500 มาหลายปี วันนี้ อยู่ดีๆ sms แจ้งเข้ามาแจ้งว่า true ยกเลิกแ พคเสริมอินเตอร์เน็ต พอเข้าไปเช็คในแอปกลายเป็นว่าถูกปรับเป็น 300/300 โดยที
สมาชิกหมายเลข 8272105
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกกกก ติดต่อทางไหนได้บ้าง
เน็ตเล่นไม่ได้มาหลายวัน ติดต่อเจ้หน้าที่ก็เจอแต่คอลเซ็นเตอร์ แต่ทีเก็บค่าบริการโทรหาเราอย่างไว ตอนติดตั้งบอกรายเดือน 500+ พอบิลออกมา 600+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8934651
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
ทรู ทรูมูฟH
เบอร์นี้โทรมาจะขยับแพ็คเกจให้ไผมอยากใช้แพ็คเกจเดิมก็บอกไม่ได้ต้องขยับเพราะความเร็วเน็ตลดลง มันมีด้วยหรอครับแบปิดเสจัดบอกไม่เอายังไงก็จะเอาให้ได้ จนต้องตัดสายทิ้ง ตั้งแต่รวมค่ายกันเอาใหญ่เลยนะ ย้ายไป a
สมาชิกหมายเลข 7641506
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจอัตโนมัติให้หน่อยโทรไปหา call center กว่าจะรับสายก็ไม่เคยจะได้รับ
รบกวนทักในกล่องข้อความหน่อยครับเดี๋ยวส่งรูปไปให้
สมาชิกหมายเลข 8853757
เน็ตทรู
วันนี้มายกเลิกเน็ตทรู เตรียมอุปกรณ์มาครบ จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิกผ่าน vdo call เขาให้นั่งรอคิว ผ่านไปครึ่งชั่วโมง พนักงานยื่นแทปเลตมาให้คุยกับ จนท. คุยได้5วิ เน็ตหมุนประมาณ5นาทีแล้วหาย ต้องรอคิวใหม่ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1206069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดหัวกับการเช็คค่าบริการแพ็คเกจที่ใ้ช้