หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดหัวกับการเช็คค่าบริการแพ็คเกจที่ใ้ช้
กระทู้คำถาม
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
true online
ทรูครับ ช่วยทำให้มันเช็คค่าบริการแพ็คเกจง่ายนี้หน่อยได้ไหม เช็คในแอพก็ไม่บอกราคา ส่ง sms ก้ไม่บอกอีก แล้วผมจะรู้ไหมว่าต้องเสียเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แจ้งsmsว่ามียอดเกินแพ็คเกจสามารถระงับการโทรออกได้ แต่พอเช็คยอดยังเหลือเวลาโทรอีก 191 นาที เกิดอะไรขึ้นครับ
True แจ้ง sms ว่ามียอดเกินแพ็คเกจสามารถระงับการโทรออกได้ แต่พอเช็คยอดยังเหลือเวลาโทรอีก 191 นาที เกิดอะไรขึ้นครับ รูป sms แจ้งยอดเกิน https://www.up-pic.com/image/51aAI รูปเช็คยอด เช็คแทบจะทันทีที่ไ
สมาชิกหมายเลข 6740819
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
อยากทราบว่าเสียเงินมั้ยคะ True
โปรฯของคุณคือ โปรฮัลโหลค่าโทรทุกเครือข่าย 1สต./วินาที (นาทีแรก คิดค่าบริการ 3 สต./วินาที), เน็ต 1.99บ./MB (ไม่รวม VAT) พิเศษ! เติมเงินสะสมครบทุก 150 บ. รับสิทธิโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น และ WiFi ฟรีไม่
สมาชิกหมายเลข 9090275
เน็ตทรูไม่ตัดชำแพ็คเกจ
0955099375 ทำไมมันยังไม่ตัด ครับ แอดทรู รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7787631
เช็คsmsเข้าย้อนหลัง true
พอดีว่าคุณพ่อเผลอลบข้อความในเครื่องทิ้งไปซึ่งมีข้อความสำคัญอยู่ครับ อยากจะกู้คืนมาวิธีไหนได้บ้างครับ ใช้เครือข่ายtruemove
สมาชิกหมายเลข 3686920
ได้สิทธิพิเศษ แต่สมัครไม่ได้ ทรู
สมาชิกหมายเลข 6811458
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
สอบถามวิธีการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แบบต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
 ต้องการยกเลิก 2 แพ็คเกจนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ โทเข้าศูนย์บริการก้ติดต่อ ยากมากรอสายนานมากๆ ต้องการให้เหลือแค่ โทรเข้าออกอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8506872
TRUEMOVE แจ้งราคา Package ไม่ตรงกับที่ใช้
คือวันนี้ผมคิดว่าจะชำระเงินค่ารายเดือนเพราะติดมาเกือบ2เดือน ผมใช้แพ็คเกจรายเดือน 399 บาทแต่ที่แจ้งมาทาง sms กลับต้องชำระทั้งหมด 1052.88 บาทจึงลองเข้าไปเช็คใน iservice พบว่าเดือนมีนาคมผมต้องจ่าย 426.93
สมาชิกหมายเลข 3020182
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทสจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดหัวกับการเช็คค่าบริการแพ็คเกจที่ใ้ช้