Billboard Boxscore คือระบบจัดอันดับรายได้ของคอนเสิร์ตและทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก โดยอ้างอิงจากยอดขายบัตรเข้าชมที่รายงานมายัง Billboard ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญที่ใช้วัดความสำเร็จทางธุรกิจของศิลปินในแง่การแสดงสด
สำหรับชาร์ตประจำกลางปี Midyear Boxscore จะรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2024 จนถึง 31 มีนาคม 2025 และจัดอันดับศิลปินหรือวงที่ทำรายได้จากการทัวร์สูงสุดในช่วงเวลาดังกล่าว
𝐓𝐎𝐏 𝟓 ศิลปิน K-pop ที่ทำรายได้สูงสุดที่ติดอยู่ในชาร์ต ยังติดอยู่ใน 𝐓𝐎𝐏 𝟓𝟎 ของศิลปินทั้วโลกอีกด้วย
อันดับที่ #5
TOMORROW X TOGETHER
รายได้รวม : $25.1M (~ 824 ล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 205K
จำนวนรอบการแสดง : 14
สถานที่จัดแสดง : เอเชีย และ ยุโรป
อันดับที่ #4
ENHYPEN
รายได้รวม : $25.6M (~ 838 ล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 222K
จำนวนรอบการแสดง : 8
สถานที่จัดแสดง : ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และ เกาหลีใต้
อันดับที่ #3
J-HOPE
รายได้รวม : $28.1M (~ 920 ล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 162K
จำนวนรอบการแสดง : 12
สถานที่จัดแสดง : เม็กซิโก, เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา
อันดับที่ #2
ATEEZ
รายได้รวม : $28.4M (~ 930 ล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 181K
จำนวนรอบการแสดง : 14
สถานที่จัดแสดง : ยุโรป
อันดับที่ #1
SEVENTEEN
รายได้รวม : $120.9M (~ 3.96 พันล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 842K
จำนวนรอบการแสดง : 30
สถานที่จัดแสดง : เอเชียและสหรัฐอเมริกา
𝐓𝐎𝐏 𝟓 ศิลปิน K-pop ที่ทำรายได้สูงสุด จากการรายงานของ Billboard Boxscore ประจำกลางปี
จำนวนผู้ชม : 205K
จำนวนรอบการแสดง : 14
สถานที่จัดแสดง : เอเชีย และ ยุโรป
จำนวนผู้ชม : 222K
จำนวนรอบการแสดง : 8
สถานที่จัดแสดง : ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และ เกาหลีใต้
J-HOPE
รายได้รวม : $28.1M (~ 920 ล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 162K
จำนวนรอบการแสดง : 12
สถานที่จัดแสดง : เม็กซิโก, เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา
ATEEZ
รายได้รวม : $28.4M (~ 930 ล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 181K
จำนวนรอบการแสดง : 14
สถานที่จัดแสดง : ยุโรป
SEVENTEEN
รายได้รวม : $120.9M (~ 3.96 พันล้านบาทไทย)
จำนวนผู้ชม : 842K
จำนวนรอบการแสดง : 30
สถานที่จัดแสดง : เอเชียและสหรัฐอเมริกา