หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดท E Sim True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
มี SMS มาให้อัพเดท E sim ทำการอัพเดทไปเมื่อวาน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 17:00 น.
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใส่อีเมลผิด จองตั๋วเครื่องบินใน Agoda แล้วไม่ได้แคปหมายเลขการจองไว้ทำไงได้บ้าง
เราจองตั๋วเครื่องบิน ในAgoda ไปเมื่อคืน แล้วโอนเงินผ่าน QR Code โอนเสร็จแล้วแต่ไม่ได้กดแคป หมายเลขการจองไว้เพราะจะรอเอาในอีเมล แต่รอเมลเข้าเป็นชั่วโมงยังไม่เข้าเลยไปดูว่าใส่อะไรผิดไหม สรุปใส่อีเมลผิดไ
สมาชิกหมายเลข 9069591
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
จบแล้วอี sim ในเครื่องแล้วสัญญาณไม่มีเลย
ยกเลิกอี sim แล้วเบอร์ไม่สามารถใช้งานได้สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เมลล์ danutchdet999@gmail.com
สมาชิกหมายเลข 9074927
eSim ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรด True
เรื่องเกิดจากเมื่อวานก่อนข้อความจากระบบ eSim ของทรูได้มีข้อความแจ้งเช่นนั้น ผมลองทำตามลิ้งที่ส่งมาพร้อมกัน แต่กลับไม่มีการตอบสนองจึงได้ไปที่ศูนย์ของทรู เพื่ออัปเกรด ตรงกับวันที่ Core network ของทรูได้
สมาชิกหมายเลข 3618789
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
ใช่มิจฉาชีพรึป่าวหรือพนักงานจริงๆ
มีคนโทรมา อ้างว่าเป็นบริษัท สามัคคีประกันภัย เป็นประกันของบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ เรียกมันว่า กรมธรรม์ โทรมาเสนอเรื่องประกัน และสอบถามเรื่อง ข้อมูลส่วนตัวต่างๆนาๆ ตัวอย่างเช่น เลขบัตรประชาชน ทวนเลขบัตร
สมาชิกหมายเลข 9070461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดท E Sim True
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู