หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดท E Sim True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
มี SMS มาให้อัพเดท E sim ทำการอัพเดทไปเมื่อวาน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 17:00 น.
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญามือถือในต่างประเทศไม่ขึ้น
รบกวนทำอะไรซักอย่างกับสัญญาณมือถือซิมทรูให้หน่อยครับ 0954217901 ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่นไม่มีสัญญาณเลยครับ เปิดโทรผ่านไวไฟก็ไม่ได้เชื่องต่อกับ docomo และ saft bank ก็ไม่ได้ ติดต่อทางมะลิก็ไม่ได้อีก รบกวนด้วย
สมาชิกหมายเลข 6147358
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
eSim ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรด True
เรื่องเกิดจากเมื่อวานก่อนข้อความจากระบบ eSim ของทรูได้มีข้อความแจ้งเช่นนั้น ผมลองทำตามลิ้งที่ส่งมาพร้อมกัน แต่กลับไม่มีการตอบสนองจึงได้ไปที่ศูนย์ของทรู เพื่ออัปเกรด ตรงกับวันที่ Core network ของทรูได้
สมาชิกหมายเลข 3618789
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
สามารถนำซิมที่ไม่ได้เติมเงินมาหลายเดือน จนถูกระงับไปกลับมาใช้งานได้มั้ยคะ
พอดีต้องเข้าแอพกยศค่ะ แล้วลืมรหัสผ่านไป จะขอรับ OTP จากเบอร์ก็ไม่ได้เพราะโดนระงับอยู่ สามารถไปแก้ไขที่ศูนย์หรือTrue shopได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9132974
รอเงินมัดจำ Iphone 17 คืน จาก True มาสองเดือน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คืน!!
เราได้จอง Iphone 17 Pro ในวันแรกกับค่าย True และจ่ายค่ามัดจำ 2140 บาทไปตามปกติ พอถึงวันรับเครื่องทางศูนย์ได้ลืมหักค่ามัดจำออกทำให้เราต้องจ่ายราคาเต็ม แต่เราก็ไม่ได้โวยวายอะไรเพราะเราเองก็ไม่ได้เช็คตอน
สมาชิกหมายเลข 9139270
ทรู สัญญาณหายขึ้นไม่พบบริการ โทร 1242ก็ไม่ติด แก้ไขอย่างไร *เป็นบ่อยมากตั้งแต่ช่วงหน้าฝนพายุเข้า
แก้ไขอย่างไรดี ลองทำตามข้อความตอบกลับกระทู้อื่นๆแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9140104
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดท E Sim True
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู