หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดท E Sim True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
มี SMS มาให้อัพเดท E sim ทำการอัพเดทไปเมื่อวาน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 17:00 น.
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
eSim ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรด True
เรื่องเกิดจากเมื่อวานก่อนข้อความจากระบบ eSim ของทรูได้มีข้อความแจ้งเช่นนั้น ผมลองทำตามลิ้งที่ส่งมาพร้อมกัน แต่กลับไม่มีการตอบสนองจึงได้ไปที่ศูนย์ของทรู เพื่ออัปเกรด ตรงกับวันที่ Core network ของทรูได้
สมาชิกหมายเลข 3618789
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
เมื่อไหร่จะติดต่อพนักงาน true จริงๆได้บ้าง ทุกวันนี้คุยแต่กับ เอไอ ไม่ได้เรื่อง
ตามต้นโพสค่ะ พอดีจะติดต่อขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้แม่ แต่ไม่วามารถเปิดได้เนื่องจาก มะลิคุยไม่เข้าใจ ขอละค่ะ ขอเจเาหน้าที่โดยตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804561
ถามพี่ๆน้องๆทุกท่านที่เป็นเจ้าของพื้นที่ ที่ให้ทรูมาเช่าติดตั้งเสาร์ทรู การต่อสัญญาในปีนี้มีใครที่ต่อสัญญาสำเร็จแล้วบ้าง
คือตอนนี้สัญญาของผมได้หมดไปตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2568 ตอนนี้คือทำเรื่องต่อสัญญาตั้งแต่ต้นเดือน มิถุนายน 2568 จนถึงวัน 11 กันยายน 2568 เข้าเดือนที่ 4 แล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทรหา ผู้รับเหมาที่ดูแ
สมาชิกหมายเลข 8981765
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เราสามารถแจ้งสัญญาณ dtac หายได้ที่ไหนคะ โทรทั้ง call center ทั้ง LINE ทั้งอีเมลไปก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เจอแต่มะลิ
สัญญาณโทรศัพท์หายตั้งแต่ 20:00 น ของคืนวันที่ 15 พฤษภาคม คาดว่าน่าจะเป็นเพราะฝนตกหนักทำให้ต้นไม้หรือเสาไฟล้มไปโดนสายสัญญาณแต่ของอีกค่ายนึงน่าจะมาซ่อมแล้วก็ใช้งานได้เป็นปกติแล้วยกเว้น true dtac ที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 8828019
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
หลังจาก เปิดใช้งาน Esim ของทรู
หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่สัญญาณของ Trueล่มวันที่ 22 และผมได้มีการไป swap sim วันนั้นพอดี ทำให้ esim ใช้ไม่ได้จนต้องกับไปใช้ Nano sim แต่ Nano sim ก็มีปัญหาอีก ขึ้น No serviceจนลองไปแกะซิมของค่ายอื่นมาใช
สมาชิกหมายเลข 3618789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดท E Sim True
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู