หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดท E Sim True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
มี SMS มาให้อัพเดท E sim ทำการอัพเดทไปเมื่อวาน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 17:00 น.
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกลา Email ชื่อน่าอาย Google เตรียมเพิ่ม Feature อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ Email ได้
เอาล่ะครับ เพื่อน ๆ คนไหนที่เจอกับปัญหา "ชื่ออีเมล" ที่ใช้งานอยู่ทุกวันนี้มันน่าอาย.คือเราก็คงรู้กันดีว่าถ้าอยากได้ชื่อเมลใหม่ ก็แค่สมัครใหม่ ก็จบละ เพราะมันสมัครเมลใหม่ง่ายม๊ากกกก แต่สำหรับ
Magpies
eSim ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรด True
เรื่องเกิดจากเมื่อวานก่อนข้อความจากระบบ eSim ของทรูได้มีข้อความแจ้งเช่นนั้น ผมลองทำตามลิ้งที่ส่งมาพร้อมกัน แต่กลับไม่มีการตอบสนองจึงได้ไปที่ศูนย์ของทรู เพื่ออัปเกรด ตรงกับวันที่ Core network ของทรูได้
สมาชิกหมายเลข 3618789
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
เน็ตทรูเป็นอะไร แย่มากเลยช่วงนี้
ช่วงนี้เน็ตทรูเป็นอะไรเอ่ย ทำไมสัญญาณแย่มาก ๆ เลยเป็นตั้งแต่วันที่ 19/12/2568 สัญญาณสาย Lan ล่ม มาๆ หายๆ เล่นๆแล้วก็หลุดออก ติดต่อทีมงานยากมาก ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย มันห่วยแตกจร
สมาชิกหมายเลข 9208091
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
หลังจากที่แอป True Service อัพเดทเป็น True ปัญหาเยอะมากแค่ไหน?
สวัสดีครับ ผมคืลูกค้าของทรูคนนึงที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้ผมคุ้นเคยกับระบบของแอปเก่าที่ยังใช้ชื่อว่า True Service อยู่ ซึ่งตอนนั้นมันดีมากเลยล่ะครับผมสามารถถตรวจเช็ครายการที่ต้องการได้ง่ายและร
สมาชิกหมายเลข 3071641
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
สั่งซื้อ eSIM ผ่าน ais family ครับแต่ไม่ได้ซิม
คือสั่งซื้อ eSIM ผ่านทาง ais family ชำระเงินเรียบร้อยส่งข้อความมาให้ว่า eSIM ถูกจัดส่งให้ทางอีเมล ตรวจสอบอีเมลที่ให้แล้วก็ถูกต้อง แต่ไม่มีเมลเข้ามาเลยครับ ควรจะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 1396313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดท E Sim True
ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกับมะลิ
มีใครเป็นบ้างต้องรอนานหรือต้องเดินทางไปศูนย์ทรู