หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS Callcenter ยากมาก รอสายนานนนนนน อยากคุยกับมนุษย์ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
พอดีมีปัญหาที่อยากจะสอบถามคุยกับเจ้าหน้าที่ เพื่อหาทางแก้ไข และอยากจะสอบถามรายละเอียดรายเดือน เพราะค้างชำระอยู่แต่
ติดต่อไม่ได้เลย รอสายก็นาน เห็นใจความเดือดร้อนของคนใช้บ้าง เบื่อ ถ้าจะมี Call Center แล้วบริการไม่ทั่วถึงไม่ต้องมีหรอกค่ะ บางครั้งรอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง เสียเวลาไปเปล่าๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
อยากรู้ค่ะ โทรศัพท์ติดรายเดือนของ AIS สามารถค้างชำระได้กี่วันหรือเดือนคะ
ตามที่กระทู้ตั้งเลยค่ะ แม่เราซื้อโทรศัพท์ให้ เป็น Samsung ที่ได้ส่วนลดจากการติดรายเดือน ทำให้ได้ราคาเครื่องถูกลง แต่ต้องใช้รายเดือน 1 ปีค่ะ โทรศัพท์เราตัดบิลวันที่ 7 แต่ยอดจะเข้าวันที่ 15 เราไม่ค
สมาชิกหมายเลข 6812513
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยังไง โทรไป1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
มีsms ส่งมาว่ามีค่าค้างชำระแต่เราไม่ได้ใช้อะไรของทรูเลย เลยอยากทราบรายละเอียด ว่าเราไปใช้ไรของทรูไว้รึป่าว
สมาชิกหมายเลข 3524925
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
จ่ายยอดค้างชำระ ais แล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายยอดค้างชำระแล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ ติดต่อดจ้าหย้าที่ยากมาก ไม่รู้จะตืดต่อช่องทางไหน 1175 ก็ได้ฟังแต่คอลเซนเตอร์อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9044149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS Callcenter ยากมาก รอสายนานนนนนน อยากคุยกับมนุษย์ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ