หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิทำยังไงคะ (ทรู)
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
เราต้องการเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนค่ะ รู้สึกตอนนี้แพ็คเกจเก่าไม่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ แต่ติดต่อหลายช่องทางก็เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ นิดต่อทางไหนยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของTrue
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม Viu PREMIUM 139THB Internet 4GB for 30 days คือไม่ได้ใช้เลย แล้วจะยกเลิกในแอพtrueidก็ไม่มีให้กด โทรไปเบอร์ทรูก็ไม่มีบริการให้กดยกเลิก แล้วจะให้ทำยังไงคะTrue
สมาชิกหมายเลข 8665337
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ปัจจุบัน แต่พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ไม่ได้โอนสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ รอนานมากกก ต้องทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6878859
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็นจังเลยคะ
จะติดต่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่กดซื้อซ้ำเพราะความเข้าใจผิด - เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้ ก็
สมาชิกหมายเลข 2588658
คอลเซ็นเตอร์ Truemoveh
สอบถามปัญหาการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตกับบอทมะลิแต่ไม่ได้เรื่อง พอโทรให้เจ้าหน้าที่รับก็ให้ย้อนกลับไปคุยกับมะลิ เลยแก้ปัญหาไม่ได้ซักที ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8885408
พอจะมีวิธีไหนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูที่ไม่ใช่น้องมะลิบ้างครับ ?
พอจะมีวิธีไหนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูที่ไม่ใช่น้องมะลิบ้างครับ ? พอดีใช้ระบบเติมเงิน แล้วชอบหักตังซื้อแพ็คเกจตามสัดส่วนเอง ยังไม่ได้เลือกเลยครับ ติดต่อก็ยากลำบากมากทีเดียว
สมาชิกหมายเลข 8485621
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูยากมาก โทรทีไรเจอแต่มะลิ แก้ปัญหาไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ เพราะมะลิแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ถามอะไรก็พูดวกไปวนมาจนรำคาญ นี่จะให้ยกเลิกแพ็คเกจที่ผูกกับเบอร์มือถือ คือไม่ได้ใช้แอพ Viu แต่โดนเรียกเก็บเงินทุกเดือน
ohteen
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
จะสมัครแพ็กเกจเน็ตใหม่แต่ลืมยกของเก่าสามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ
คือผมอยากได้เงินคืนมากตอนนี้เพราะผมลืมดูว่ายังไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเก่าผมจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9165333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิทำยังไงคะ (ทรู)