ขอประจานdtacหน่อย

ประสบปัญหาการขอเปลี่ยนโปรตามรูปเราก็คิดว่าจะได้รับสิทธิplatinu blueตามโปรโมชั่นสรุปได้รับสิทธิ์
Gold แทนคืออะไรเข้าข่ายหลอกล่วงผู้ใช้งาน โฆษณาไว้ในเว็บไซต์อย่างดิบดี และไม่ได้ติดสัญญาใดๆกับทางdtac
ถ้าไม่แก้ไขให้และไม่ออกมาชี้แจ้งจะขอทำหนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค
ในกิจการโทรคมนาคม ซึ่งให้บริการโดยบริษัท ดีแทคไตรเน็ต จำกัด ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่