“APT” ทำให้โซจู Jinroได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นผลักดันแบรนด์ไปทั่วโลก

คิมอินกยู ซีอีโอของ Hite Jinro กล่าวว่าเพลง “APT” ของ ROSÉ ร่วมกับบรูโนทำให้ Jinro Soju ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และถือเป็นแรงผลักดันสำคัญในการผลักดันแบรนด์ไปทั่วโลก เขาเล่าระหว่างการแถลงข่าวที่ฟิลิปปินส์ว่า “เพลงนี้ช่วยสร้างแรงกระตุ้นใหม่ให้กับแบรนด์ของเรา”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่