ปัญหาเดิม คือ อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ทั้งที่โปรเน็ตก็ยังไม่ครบวันสิ้นสุด นับตั้งแต่สัญญาณล่มครั้งล่าสุด พอติดต่อขอความช่วยเหลือทางแอพก็แล้ว ทางเบอร์ก็แล้ว... พอติดต่อทางแอพก็ต้องต่อคิวรอนานซ่ะเหลือ อันนี้พอเข้าใจอยู่บ้าง ไม่ใช่เราคนเดียวที่มีปัญหา แต่รอนานไม่พอ พอติดต่อได้ พิมพ์คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำวิธีการแก้ไขเบื้องต้นเดิมๆ ซ้ำๆ สุดท้ายไล่เราให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่เฉยเลย เป็นงงมากครับ เราก็อยู่ของเราดีๆ จะให้เราเสียเงินซื้อซิม ซื้อโปรเน็ตใหม่ ฟิวเหมือนเริ่มทำใหม่ทั้งหมด เพื่ออะไรครับ ? มันใช้หน้าที่ของพวกผมหรอ ส่วนตัวอดทนมาจะ 1 อาทิตย์กับการไม่มีเน็ตมือถือใช้งาน ต้องค่อยขอ wifi ตามสถานที่ ที่แวะไป... หมดความศรัทธาแล้วนะครับ
True - H เขาไม่มีเบอร์โทรที่สามารถโทรเข้าไปติดต่อกับตัวพนักงานโดยตรงหรอครับ ?