หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เมื่อวานตอนประมาณ1ทุ่มกว่าๆได้ไปชำระบิลที่โดนตัดมาหลายเดือนพอกลับมายังใช้ไม่ได้ก็เลยรอจนถึงวันนี้สัญญานก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป1242 ใหขเขาเปิดสัญญานพอใส่เบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าเบอร์ของผมไม่พบอยู่ในระบบผมต้องทำยังไงหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
จะเติมโปรเน็ตทรูแต่พอเติมเงินเสร็จโปรกลับหายไป
ตามนั้นเลยค่ะ เราไปเจอโปรเน็ต 30วัน179 ในiservice แล้วเน็ตเรากำลังจะหมดพอดี เราเลยกดออกไปเติมเงินเข้าซิม แต่พอกลับเข้ามาหลังเติมเงินเสร็จโปรกลับหายไปเลยค่ะ กลายเป็นโปรอะไม่รู้มาแทน รูปแรกคือตอนที่เราเ
สมาชิกหมายเลข 9035314
ผมจ่ายบิลเน็ตทรูที่โดนระงับสัญญามาหลายเดือนตั้งแต่เมื่อวานประมาณ1ทุ่มกว่าๆแต่ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ครับ
เมื่อวานผมไปจ่ายบิลที่7 แล้วมันก็ยังใช้ไมไาด้เลยโทรไปที่1242 ผมให้เขาเป้ดสัญญานชั่วคราวแล้ววพอมผมกดเบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าไม่พบเบอร์นี้ในระบบบผมต้องทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8855895
เบอร์ทรูโดนระงับ จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ปกติจะเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ยังโดนระงับอยู่
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วเมื่อวาน 1 บิล ซึ่งจะเหลืออีก 1 บิล ตามปกติต้องสามารถใช้ได้ตามปกติ แต่ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่เลยครับ รีโทรศัพท์แล้ว เปลี่ยนรูปแบบสัญญาณแล้ว ไม่หายเลย โทร
สมาชิกหมายเลข 9019115
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
โดน apple/bill เรียกเก็บ จากวงเงินเบอร์โทรรายเดือนทรู
ขอปรึกษาทุกท่าน เราใช้ note 20 ultra ไม่เคยใช้ iphone เช้าวันที่ 22/8/2568 ได้รับข้อความ otp และมีข้อความหักเงิน โดย apple.com/bill ทางข้อความ จึงรีบโทรหา 1242 ระหว่างที่คุยยังมีข้อความเรียกเก็บเงิน
สมาชิกหมายเลข 9027948
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้