หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เมื่อวานตอนประมาณ1ทุ่มกว่าๆได้ไปชำระบิลที่โดนตัดมาหลายเดือนพอกลับมายังใช้ไม่ได้ก็เลยรอจนถึงวันนี้สัญญานก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป1242 ใหขเขาเปิดสัญญานพอใส่เบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าเบอร์ของผมไม่พบอยู่ในระบบผมต้องทำยังไงหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LinePay เติมเครดิตไม่เข้า ช่วงนี้ใช้งานมีปัญหากันมั๊ย
เติมเครดิตใน Line Store ผ่าน Linepay ใช้บัตร SCB Card X กด pin ใส่ otp เรียบร้อย ขึ้นหน้า payment successful (gateway กสิกร) รอกลับหน้า merchant แอป card x แจ้งเตือนมียอดใช้จ่าย พอกลับไปหน้าร้านค้า ยอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ผมจ่ายบิลเน็ตทรูที่โดนระงับสัญญามาหลายเดือนตั้งแต่เมื่อวานประมาณ1ทุ่มกว่าๆแต่ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ครับ
เมื่อวานผมไปจ่ายบิลที่7 แล้วมันก็ยังใช้ไมไาด้เลยโทรไปที่1242 ผมให้เขาเป้ดสัญญานชั่วคราวแล้ววพอมผมกดเบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าไม่พบเบอร์นี้ในระบบบผมต้องทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8855895
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ค้างชำระค่าเน็ตAIS โดนยกเลิกสัญญา
ลืมจ่ายค่าเน็ตเพราะมาอยู่ต่างประเทศชั่วคราวทำใก้ค้างชำระ (ไม่ครบสัญญา) พอจะจ่ายในแอพกลับ log in เบอร์ที่ใช้เข้าไปไม่ได้แจ้งมาว่าเบอร์นี้ไม่มี จนมีบิลแจ้งค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยอดจะมีค่าค้างชำระและค่าปรับ
สมาชิกหมายเลข 3152894
คือไห้จ่าย 2795.70 แต่ใบเสร็จมาแค่ 1926 ??ที่เหือค่าอะไร
ทรูออนไลน์ รหัสลูกค้า 894736668 ไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ WiFi ได้ชั่วคราว เนื่องจากมียอดเกินกำหนดชำระ 2792.70 บ. โดยคุณยังสามารถเข้าใช้งานได้บางเว็ปไซด์ เช่น TrueID ผ่าน www.truei
สมาชิกหมายเลข 8529804
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
เคยทำ esim ไว้แล้วไม่ได้ใช้เลยปิดไว้พอกลับมาเปิดใช้กลับใช้ไม่ ของ True ค่ะ
เคยทำ esim ไว้แล้วไม่ได้ใช้เลยปิดไว้พอกลับมาเปิดใช้กลับใช้ไม่ ของ True ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8969654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้