หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คลับทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ทำไมช่วงนี้บริการทรูสับสนไปหมดไม่ได้สมัครแพ็คเกจก็ขึ้นมาเฉยๆเก็บเงินกันเฉยเลยตั้งแต่ระบบล่มอะไรก็แย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
จะเปลี่ยนค่ายจาก ทรูมูฟ ไปเป็นอะไรดีคะ
ค่ายสีแดงโปรเน็ตแย่มากเลยค่ะ อยู่ๆโดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเฉยเลยๆ ทั้งๆที่ผ่านมาเติมเงินและตัดไปเองตลอด
สมาชิกหมายเลข 6595330
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ แพ็คเกจหลักที่มากับซิมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แบบไม่ต้องไปยกเลิกที่ทรูช็อปต้องทำยังไง
รู้สึกแย่มากซื้อซิมมาพร้อมแพ็กเกจที่มีสัญญาใช้งาน1ปี มันควรหมดไปตั้งแต่เดือนมิ.ย เป็นแพ็คเกจ699 จ่ายจริง 747 พอใช้งานครบ1ปีมันควรหมดแพ็กเกจ แต่กับต่อแพ็คเกจให้อัตโนมัติเฉยเลย รู้สึกแย่มากๆ วันนี้กดเข้
สมาชิกหมายเลข 4618327
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
ร้านมือถือตรงข้ามบิ้กซีสกลนคร
คือปากกา iPad เราเสียกระทันหัน เลยให้พ่อไปซื้อที่ร้านมือถือให้ใช้แก้ขัดก่อนระหว่างที่รอปากกาใหม่สั่งจากออนไลน์ พ่อเราซื้อมา 600 แต่เราลองเซิร์ชดูเห็น ราคาแค่ประมาณ 1ร้อยกว่าบาท อันนี้เราก็รู้สึกแปลกแ
สมาชิกหมายเลข 9163125
AIS สมัครแพ็คเกจให้เอง
อยู่ดีๆaisก็มีแพ็คเกจเสริมเฉยทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ แต่ต้องมาจ่ายเงิน ทำแบบนี้ได้หรอคะ ลูกค้าไม่ได้กดสมัครแต่สมัครเองให้แบบนี้แล้วต้องมาเสียค่าบริการ ติดต่อก็ยากเหลือเกิน แจ้งเรื่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9167949
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ในแอพ True ไม่มีให้กดเปิดโรมมิ่งเองแบบไม่ซื้อแพ็คเกจหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เข้าไปมีแต่ให้เลือกซื้อแพ็คเกจ เราไม่ต้องการซื้อเพราะจะเอาไว้แค่รับ sms กะดูเบอร์โทร.เข้าเฉยๆ
Simplest happiness
Ais fiber ล่มเหรอครับ
พิก้ด บางขุนเทียนจอมทอง นั่งทำงานอยู่ดี ๆ เน็ทหายเฉยเลย มีใครเป็นบ้างครับ เดี๋ยวนี้ค่ายผู้ให้บริการแข่งกันห่วยเหรอครับ
birubeer
ทรูมูฟ
ใช้เงินคืนของทรูแต่มันดันหักเงินในวอลเลตด้วยเฉยเลย เอาคืนได้ไหมคะ หรือยังไง;^;
สมาชิกหมายเลข 6818029
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คลับทรูมูฟ