ก่อนย้ายค่ายระวังจะเจอแบบนี้
เราใช้ True มาเจอปัญหาทรูล่ม เลยทำการย้ายมา AIS
วันนี้เป็นวันที่เรานำซิมใส่ในตัวเครื่อง ปรากฏว่า ช่วงเช้าทรูตัดสัญญาณไปและเราเข้าสู่การเชื่อมต่อกับเครือข่าย AIS
ตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้าถึงตอนนี้ 15:08 เบอร์เราไม่สามารถรับสายและรับ SMS ใดๆได้เลยเราโทรหา Call Center ไป 3 รอบกว่าจะได้คุยแต่ละรอบก็รอสายนานมาก และไม่มีแนวทางว่าจะใช้ได้กี่โมง เราเลยไปติดต่อ AIS SHOP ปรากฏว่าพนักงานบอกจะใช้ได้ภายใน 3 ชั่วโมง
3 ชั่วโมงถัดมาเรายังใช้ไม่ได้ และเราก็โพส PANTIP มี AIS มาตอบและแจ้งเราจะดำเนินการแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมง
เราอยากตะโกนถามพวกเครือข่ายดังๆว่า
1.ย้ายค่ายยังไม่เรียบร้อย คุณตัดสัญญาณเดิมทำไม (พนักงาน AIS บอกว่าเกิดความผิดพลาดทั้งฝั่ง True และ AIS)
2.ระยะเวลาที่ใช้ไม่ได้เขาจะคืนให้เราคิดเฉลี่ยเป็นจำนวนวัน (เราไม่เคยอยากได้ไม่กี่สิบบาท)
3.เบอร์ที่โทรเขาไม่ได้ ลูกค้าติดต่อไม่ได้ มูลค่านี้เราต้องรับผิดชอบเองหรอ
ใครจะย้ายค่ายมา ก็ระมัดระวังเผื่อใจไว้เยอะๆนะครับ เครือข่ายระดับโลกครับ เพราะในเวลาที่เสียไป ผู้บริโภคประเทศนี้เรียกร้องอะไรได้มั่งครับ
ย้ายค่ายมา AIS เจอแบบนี้
เราใช้ True มาเจอปัญหาทรูล่ม เลยทำการย้ายมา AIS
วันนี้เป็นวันที่เรานำซิมใส่ในตัวเครื่อง ปรากฏว่า ช่วงเช้าทรูตัดสัญญาณไปและเราเข้าสู่การเชื่อมต่อกับเครือข่าย AIS
ตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้าถึงตอนนี้ 15:08 เบอร์เราไม่สามารถรับสายและรับ SMS ใดๆได้เลยเราโทรหา Call Center ไป 3 รอบกว่าจะได้คุยแต่ละรอบก็รอสายนานมาก และไม่มีแนวทางว่าจะใช้ได้กี่โมง เราเลยไปติดต่อ AIS SHOP ปรากฏว่าพนักงานบอกจะใช้ได้ภายใน 3 ชั่วโมง
3 ชั่วโมงถัดมาเรายังใช้ไม่ได้ และเราก็โพส PANTIP มี AIS มาตอบและแจ้งเราจะดำเนินการแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมง
เราอยากตะโกนถามพวกเครือข่ายดังๆว่า
1.ย้ายค่ายยังไม่เรียบร้อย คุณตัดสัญญาณเดิมทำไม (พนักงาน AIS บอกว่าเกิดความผิดพลาดทั้งฝั่ง True และ AIS)
2.ระยะเวลาที่ใช้ไม่ได้เขาจะคืนให้เราคิดเฉลี่ยเป็นจำนวนวัน (เราไม่เคยอยากได้ไม่กี่สิบบาท)
3.เบอร์ที่โทรเขาไม่ได้ ลูกค้าติดต่อไม่ได้ มูลค่านี้เราต้องรับผิดชอบเองหรอ
ใครจะย้ายค่ายมา ก็ระมัดระวังเผื่อใจไว้เยอะๆนะครับ เครือข่ายระดับโลกครับ เพราะในเวลาที่เสียไป ผู้บริโภคประเทศนี้เรียกร้องอะไรได้มั่งครับ