หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์ อยากทราบว่า ชำระรายเดือนยอดเต็ม เเต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยกรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการ true fiber เรียบร้อยแล้วแต่มันขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่
ผมใช้บริการเนตบ้านของ true fibre ต้องชำระค่าบริการทุกวันที่25ของเดือนโดยปกติก็ชำระตรงเวลาตลอดจนกระทั่งเดือนที่แล้วคือเดือนกรกฎาคมผมชำระค่าบริการล่าช้า โดยปกติผมต้องชำระค่าบริการ ในวันที่25เดือนกรกฎาค
สมาชิกหมายเลข 6208517
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
สืบเนื่องจากโพสต์ที่แล้วอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้างหนึ่งเดือนใช้งานไม่ได้สามสัปดาห์ เดือนนี้พบปัญหาอีกและพบปัญหาแบบนี้มาทุกทุกๆเดือนคือ ชำระค่าบริการเต็มทั้งเดือนแต่ใช้งานได้ไม่เต
สมาชิกหมายเลข 8979548
อินเตอร์เน็ต ทรู bissines fixip แต่สัญญาณไม่พอทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆสมาชิกชาวพันทิป วันนี้มีเรื่องสอบถาม ที่บริษัทเราติดอินเตอร์เน็ต ทรู bissines fixip แต่สัญญาณไม่พอเนื่องจากเป็นอาคารพาณิชย์4ชั้น เซลแนะนำให้ซื้อ access point เพิ่ม เพื่อกระจายสัญญาณ จ
สมาชิกหมายเลข 8959571
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้กดเข้าแอพของค่ายทรูเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นจำนวน200กว่าบาท แต่อยู่ๆก็มียอดๆนึงขึ้นมาเป็นจำนวนเงิน400กว่าบาท จึงได้โทรไปสอบถาม เขาแจ้งว่ามันคืออินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8004546
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
esim True
คือวันก่อนหนูเปิดเบอร์ใหม่ออนไลน์ของทรู เป็น eSim เเล้วใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ รีเซ็ตเครือข่ายก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9006565
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านไปแล้ว
ผมได้ไปที่โรบินสันลพบุรี จุด ทรูช็อปเพื่อยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้จ่ายเงิน ปิด หมายเลขเรียบร้อย คืนเราเตอร์ คืนกล่องทรูออนไลน์ ต่อมาสังเกตที่แอพฯทรู ยังมี การเรียกเก็บเงินมาอีก แต่ผมก็เข้าใจแหละ ว่าท
Khobngaw
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์