หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์ อยากทราบว่า ชำระรายเดือนยอดเต็ม เเต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยกรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE แบบเติมเงินเเพ็คเสริมหน่อยครับ
ปัญหาคือผมเติมเน็ตเเบบ24ชั่วโมงเเบบจำกัดgb เเต่ผมใช้อินเตอร์เน็ตหมดเเล้ว พอจะเติมใหม่มันเติมไม่ได้อ่ะครับมันขึ้นว่าคุณมีเเพ็คเกจยู่เเล้ว คือต้องรอ24ชั่วโมงย่างเดียวใช่ไหมครับถึงจะเติมใหม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064090
Truemove แพ็คเน็ตราคาถูก (ต่ำกว่า 100บาท ก็มี)
ปกติไม่ค่อยใช้ได้เท่าไหร่ แต่ไปเจอเห็นมันถูกดี (และมีส่วนลดร้านด้วย) แต่บางคนอาจจะได้แพ็คเกจลับ ซึ่งอาจจะถูกกว่านี้ เหมาะสำหรับคนใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เยอะมาก ใช้ได้ทั้งเติมเงินและรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1388075
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์