หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์ อยากทราบว่า ชำระรายเดือนยอดเต็ม เเต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยกรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
ใช้เน็ตไม่ได้ทรูมูฟ
รบกวนเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบอร์ ให้หน่อยครับ ชำระค่าบริการรายเดือนไปตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 885790
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
สรูปคือต้องยกเลิกแพลนต่างๆในคืนนี้เพราะเน็ตทรูเน่าไม่แก้ปัญหาสักที
คือเน็ตเริ่มเน่าตั้งแต่4ทุ่มและใช่ค่ะเริ่มติดต่อตั้งแต่5ทุ่ม รีเน็ต รีเร้าเตอร์ สรูปคือปล่อยจม แล้วที่ใช้บริการนี่ไม่ใช่ลูกค้าคุณเหรอ นี่ขอเน็ตใช้ฟรีเหรอ จ่ายเดือนละตั้งกี่ร้อย น่าเบื่อ เคยเเจ้งให้มาย
สมาชิกหมายเลข 9075908
ติดต่อทรูยากมาก
ปกติต้องรอสายกี่นาทีหรอคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ นี่รอมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5810572
ติดตั้งเนตบ้านของ True แต่ไม่ได้ใช้เบอร์มือถือของ True อยากลงชื่อเข้าใช้แอป True iservice ต้องทำยังไงคะ
พยายามลงชื่อเข้าใช้แต่ไม่สามารถทำได้เพราะเราไม่ได้ใช้เบอร์ทรูมูฟ ไม่มีบิลค่าเนตมาที่บ้านด้วยเลยไม่รู้ข้อมูลอื่นนอกจากเลขรหัสลูกค้าค่ะ ต้องทำยังไงคะถึงจะลงชื่อเข้าใช้ iservice ได้ เพราะว่าไม่ค่อยสะดวกเ
สมาชิกหมายเลข 7166069
!!เตือนภัย!! ตัวแทน True ขโมยข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม
เตือนภัย ตัวแทน True แอบเอาข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการขอเปิดซิมใหม่ของ True เปิดเสร็จก็ใช้งานซิมตามปกติ แต่มันผิดสังเกตเมื่อวันนี้จะทำการเติมเงิน แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์