บัตร KTC โดนแฮก

ถูกแฮกตั้งแต่วันที่ 12 พค โทรหาคอลเซนเตอร์ แจ้งระงับบัตร จนได้บัตรใหม่แล้ว
เป็นยอดจากต่างประเทศเข้ามารัวๆ
ตามเรื่องไปหลายครั้ง
แต่จนถึงวันนี้ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ธนาคารแจ้งว่าตรวจสอบก่อน
ธนาคารมีความรับผิดชอบอะไรกับเรื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่