หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ไม่มีการอัพเดทสถานะเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
ผมจะซื้อสินค้าจากพ่อค้า จ.แม่ฮ่องสอน
มีวิธีไหนเซฟเราได้บ้างครับ พ่อค้าแจ้งว่าจะส่งสินค้าผ่าน KEK จะมีการอัดวีดีโอ ในขณะแพ็คสินค้า ถ่ายให้เห็นนาฬิกาเวลาที่ส่ง ถ่ายคลิปเพื่อทำประกันของเสียหายจากขนส่ง และให้ผมพูดคุยกับทางขนส่งว่าได้มีการจัด
สมาชิกหมายเลข 6117628
พัสดุขนส่งspxคัดแยกนานมาก
ขออนุญาตสอบถามคะ พอดีว่าพัสดุขึ้นว่ากำลังคัดแยกสอนค้าอยู่ที่พิษณุโลกตั้งแต่วันที่27ค่ะ จนตอนนี้30แล้ว สถานะไม่อัพเดตเลย ติดตอเจ้าหน้าที่ทางแชทก็บอกให้รอๆๆๆๆ แล้วสถานะก็อยู่ที่เดิม แล้วแบบนี้ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9069254
ขอถามสถานะพัสดุค่ะ
ขอสอบถามจากคนที่เคยสั่งจากต่างประเทศเป็นประจำทีค่ะว่าขึ้นสถานะแบบนี้คือเราทำได้แค่รอไหมคะ เพราะเรารอของจะเดือนนึงแล้วค่ะ ปล.พัสดุส่งโดย AU Post ค่ะ ปล. 2 มีใครเคยรอนานๆแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071827
ซื้อของในแอพส้มอยู่ๆก็ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อถูกตีของกลับทั้งๆที่ของกำลังจะถึงเรา
เราสั่งของจากแอพส้มปกติ ของถูกส่งมาจนจะถึงแล้ว แต่อยู่ๆสถานะจัดส่งก็ขึ้น ”บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสดุจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง “ เอ๊ะะยังไง พอแชทไปถามเหตุผลต
สมาชิกหมายเลข 9074449
เวลาสั่งของจากแอพ TT ขนส่งไม่ค่อยโทรหา
หลังๆมานี้เราชอบสั่งของจาก ตต แล้วขนส่งบ้านแดงมาส่งทีไรไม่ค่อยโทรแจ้งก่อนเลยค่ะอาศัยว่ามาส่งให้พ่อเราประจำซึ่งในเวลาเราไปทำงานถ้าพ่อเราอยู่เขาจะเอาให้พ่อเราเลยโดยที่ไม่โทรมาหาเราก่อนรู้อีกทีคือส่งของเ
สมาชิกหมายเลข 9058454
flashexpress ของไม่อัพเดท
ผมไม่เข้าใจนะสถานะไม่อัพเดท อยู่ที่เดิมมา2วันเเล้ว ทักติดต่อก็ไม่ค่อยจะสนใจ โทรก็ไม่ค่อยจะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9074547
ติดตามการส่งพัสดุของ flash express
ผมสั่งของไป ร้านก็ส่งมาให้ ในระบบมีบันทึกอยู่ว่า พัสดุของท่านกำลังรอการนำส่งเข้าระบบ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยา 2568 เวลา 09:53:15 https://www.flashexpress.co.th/fle/tracking?se=TH15077SZFDC9A จนวันนี้ 2
สมาชิกหมายเลข 1984770
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
ไม่มีการอัพเดทสถานะเลยครับ