โทรหา Call 1242 ตอนนี้เก็บค่าบริการเป็นนาทีหรือตามแพ็คเก็ตที่ใช้งานแล้ว

เนื่องจากวันที่ เรามีแพ็คเก็ตมือถือรายเดือนของทรู 599 บาท โทรฟรี ทุกเคลือข่าย 60 นาที ในวันที่ 17/05/2568 ได้ติดต่อ 1242 เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานของกล่องทรูไอดี โทร 2 ครั้ง ในครั้งแรกเวลา 08.07 ใช้งานไป  9 นาที 18 วินาที   โทรครั้งที่ 2 10.10 ใช้เวลา 6 นาที 48 นาที  ในความเข้าใจในแต่ก่อนคือติดต่อ Call จะโทรครั้งละ 3 บาทเลยไมไ่ด้สนใจ แต่มีข้อความเเด้งเข้ามาบอกว่าใช้โทรฟรีในแพ็คเก็ตหมดไปแล้ว จึงเกิดข้อสงสัยเลยโทรไปถามที่ Call อีกครั้งได้คำตอบมาว่า ในตอนนี้การโทรติดต่อ 1242 จะคิดเป็นนาทีตามแพ็คเก็ตที่เลือกใช้  แล้วยังมีการย้อนถามเราอีกว่า ในตอนนี้ท่านรอสายนานหรือเปล่าในการติดต่อ Call ซึ่งเรามองว่ามันไม่สมเหตุสมผลหรือเปล่า ซึ่งการติดต่อศูนย์ก็เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานหรือต้องการความช่วยเหลือแต่ต้องมาเสัยค่าโทรในการติดต่อแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่