คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8838389
ปัจจุบันบริการ MyMo สามารถใช้บริการได้ตามปกติ กรณีที่ไม่สามารถโอนเงินได้ หน้าจอแสดงข้อความว่าอย่างไร ท่านสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อเจ้าหน้าที่แนะนำข้อมูลนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ปัจจุบันบริการ MyMo สามารถใช้บริการได้ตามปกติ กรณีที่ไม่สามารถโอนเงินได้ หน้าจอแสดงข้อความว่าอย่างไร ท่านสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อเจ้าหน้าที่แนะนำข้อมูลนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารออมสิน
Mobile Application
ธนาคาร
MyMo By GSB Mobile Banking
ธุรกรรมทางการเงิน
โอนออกไม่ได้