หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงิน หาย ของ AIS ครับ ผมเติมเงินเพื่อจ่ายเน็ตรายปี แต่เงินหายไปจำนวนหนึ่งทำให้ไม่พอจ่ายแล้วแบบนี้ผมควรทำไงครับ ?
กระทู้คำถาม
AIS
ผมไม่เข้าใจ ทำไม เครือข่ายโทรศัพท์ทุกวันนี้เป็นแบบนี้ ชอบมีข้อความโง่ๆ มาดูดเงินจากลูกค้าด้วยวิธีการต่างๆนาๆ ผมเหนื่อยใจจริงๆ ไม่ทราบว่าเครือข่ายจะรับผิดชอบยังไง ? หรือจะโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าอีก บางทีก็เซ็งจริงๆ ...aisช่วยตอบทีครับ หรือ จะหาวิธีคืนเงินยังไงผมมีรอบบิลจะจ่ายพรุ่งนี้เติมเงินเตรียมจ่ายแต่ตอนนี้ไม่พอจ่ายแล้ว...!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
แพ็กเกจหลักais
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักให้ถูกลงค่ะ ตอนนี้ใช้99บาท เป็นโปรรักษาเบอร์ราคาดีดมากเพราะช่วงนั้นมีไวไฟอยู่บ้านเป็นหลัก แต่พอจะเปลี่ยนก็เสนอแต่แพ็กเกจแพงๆเกินความจำเป็น ทั้งโทรคอลเซ็นเตอร์ในแอพ หรือควรเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7748165
ลูกค้าเก่าAISอยากได้โปรไม่เกิน250บาทต่อเดือนมีไหมคะค่ายไหนก็ได้
ตอนนี้ใช้รายเดือนรวมvatจ่ายอยู่ 300ปลายๆ อยากได้โปรถูกที่สุดไม่เน้นอินเตอร์เน็ต เพราะอยู่ต่างจังหวัดในจุดที่ไม่ค่อยมีสัญญาณ ถ้ามีขึ้นแค่3G ถ้า4gก็มีขึ้น2ขีดดังภาพ ทุกวันนี้นี้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตท
Woodoo doll
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais
ตอนนี้ใช้รายเดือน ais 399 บาท เนต 20mb ปริมาณ 70gb ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม เครือข่ายไหนก็ได้ ครับ ค่ายไหนราคาถูกกว่านี้ หรือ ได้ปริมาณเนต มากกว่านี้ ติดต่อมาแนะนำได้เลยครับ พร้อมย้ายค่ายทันที
สมาชิกหมายเลข 5695951
ติดต่อ ais call center เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
โทรติดต่อ ais call center จนเงินหมดไป 2 เบอร์ คู่สายเต็มให้ทิ้งเบอร์ติดต่อรอพนักงานติดต่อกลับ เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 6840846
AIS ติดต่อยากมาก
รบกวนติดต่อกลับที่หลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2392897
ปัญหาจากการใช้แพ็คเกจเน็ตของ AIS ปัญหาเรื่องแพ็กเกจ AIS ของผม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ปกติใช้แพ็กเกจราคา 200 บาท ได้เน็ต 50GB (เร็ว 15Mbps) โทรฟรี และ WiFi นาน 30 วัน จนกระทั่งเมื่อถึงวันตัดรอบวันที่ 17/07/2025 ผมได้เติมเงินไปแค่ 200
สมาชิกหมายเลข 8233762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงิน หาย ของ AIS ครับ ผมเติมเงินเพื่อจ่ายเน็ตรายปี แต่เงินหายไปจำนวนหนึ่งทำให้ไม่พอจ่ายแล้วแบบนี้ผมควรทำไงครับ ?