ใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างมั้ยคะ วันนี้ไปที่ทรูช็อป เพื่อจะไปแจ้งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตอนแรกพนักงานก็แจ้งค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระปกติ แต่ตอนจะจ่ายมาบอกว่า ถ้ายกเลิก เบอร์นี้ต้องถูกปิดไปเลย นะ เพราะเป็นเบอร์ ตอง 9 เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไม เราบอกก่อนหน้านี้เราเคยยกเลิกรายเดือนก็ทำได้ปกติ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า เบอร์นี้เป็นเบอร์ตอง 9 ถ้าเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนแล้วจะยกเลิกกลับไปเป็นเบอร์เติมเงินไม่ได้ ถ้าอยากใช้ต่อก็ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นเดือนละ 150 บาท เราก็เอ้าา ทำไมเป็นแบบนั้น เจ้าหน้าที่เค้าก็แจ้งเหมือนเดิมว่า เป็นเบอร์ตอง 9 เราไม่เข้าใจอ แล้วตอนแรกคุณทำเบอร์มาขายทำไม แล้วก่อนจะเปลี่ยนทำไมคุณไม่แจ้งสักคำว่า เปลี่ยนกลับเป็นเบอร์เติมเงินไม่ได้แล้วนะ แบบนี้ ก็คือบังคับให้ผู้บริโภคต้องใช้ซิมรายเดือนไปตลอดเลยหรอ แย่ไปรึป่าว ส่วนปัญหาเดิม ๆ โทรหา call center ก็ไม่มีให้กดติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ติดต่อหลังไมค์ pantip แจ้งให้พนักงานโทรกลับรอมาประมาณ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา น่าเบื่อมากก
เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือน เป็นเติมเงินไม่ได้ (ทรู)