หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ช่วงเวลา20:40 สัญญาณมือถือหายไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเจ้าหน้าตรวจสอบด่วนแจ้งปัญหาไปทุกช่องทางไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากไม่มีการติดต่อแก้ไข ต้องส่งเรื่องถึง กสทช แล้วสุดจะทน ขอเป็นเจ้าที่บริการ Gomo by ais หากเจ้าหน้าที่Ais ตอบกลับไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ต้องตอบคับ.
ด่วนที่สุดเพราะใช้งานไม่ได้ ต้องมาซื้อซิมใหม่เพื่อใช้งาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้! ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ... เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื
ลูกชิ้นปลานึ่ง
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
GOMO by AIS ในFacebookไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบอะไรเลยค่ะ ช่องทางอื่นก็ตอบไม่ตรงกับคำถามที่ถาม เพราะอะไรคะ
GOMO by AIS ในFacebook ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบอะไรเลยค่ะ ช่องทางอื่นก็ตอบไม่ตรงคำถามที่ถามเลยค่ะ แล้วจะคุยกับเจ้าที่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8136849
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
ต้องการติดต่อพนักงาน gomo กดไปเจอแต่บอทตืดต่อยากจัด
สมาชิกหมายเลข 7652686
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
อยากยกเลิกเบอร์GOMOไปAIS ทำยังไง
จริงๆใช้งานปกติมา2-3ปีได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้คิดว่าได้เวลาย้ายค่ายไปใช้โปรแพงของ AIS บ้างละ แต่GOMOนี่มันค่ายกับดักชัดๆ ให้ติดต่อทาง Facebook กับ Live Chat แต่ไม่มีตัวเลือกให้ยกเลิกเลยสักนิด
Time out mind
เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน gomo by ais
อยากเปลี่ยนชื่อชื่อจดทะเบียนซิม ของ Gomoby aisเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้หมายเลขคนลงทะเบียนในตอนนั้น สามารถทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9096683
ย้ายค่ายจาก Gomo ไป Ais
ต้องการย้ายค่ายจาก Gomo กลับ Ais ค่ะ กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4746918
ซิม GOMO หาย ใครมีประสบการณ์ ช่วยชี้แนะหน่อยครับ
sim GoMo มันไม่ active เราก็ตั้งไว้สักพักนึงไม่รู้ว่าหายไปไหนแล้ว จะต้องทำอย่างไรบ้าง ตอนนี้เราต้องการใช้มัน
Cuka
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต