หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ช่วงเวลา20:40 สัญญาณมือถือหายไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเจ้าหน้าตรวจสอบด่วนแจ้งปัญหาไปทุกช่องทางไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากไม่มีการติดต่อแก้ไข ต้องส่งเรื่องถึง กสทช แล้วสุดจะทน ขอเป็นเจ้าที่บริการ Gomo by ais หากเจ้าหน้าที่Ais ตอบกลับไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ต้องตอบคับ.
ด่วนที่สุดเพราะใช้งานไม่ได้ ต้องมาซื้อซิมใหม่เพื่อใช้งาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายจากgomo ไปเป็น ais
ทำไมตอนย้ายจากgomo ไป ais ย้ายได้เลยแต่พอตะย้ายกลับ ไปเป็นais ย้ายไม่ได้ ยุ่งยากซะจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 2897207
แอพgomo ล่มค่ะ เข้าระบบไม่ได้วันเน็ตหมดพอดีเซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 9163725
เซ็งมากค่ะแพ็ค15ไม่ลดสปรีดไม่ต่ออัตโนมัติให้ทั้งที่ข้อความบอกจะต่อให้ใช้ได้อีก12เดือน อุส่าเติมเรียนไว้gomoรับผิดชอบทีค่
สมาชิกหมายเลข 9163725
เน็ต ais gomo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องเน็ตช้าโหลดช้า มีปัญหาใช้งานไม่ได้จนครบรอบบิลแล้วจ่ายใหม่ก็ยังอืดยังช้าแจ้งแต่ว่าทางวิศกรแก้ไขให้แล้วๆอยู่แบบนั้นแต่ก็ยังช้าห่วยกากอยู่เหมือนเดิมไม่ได้มีติดต่ออะไรมาอีกเลยถามแค
สมาชิกหมายเลข 6645196
ย้ายค่ายจาก Gomo กลับ AIS
ต้องการย้ายค่ายจาก Gomo กลับ Ais ค่ะ กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4746918
ย้ายค่ายจาก Gomo ไป True
ต้องการย้ายค่ายจาก Gomo by AIS ไปยัง TrueMove เพราะค่ายเดิมเอาเน็ตไม่ลดสปีดออกแล้ว ทางทรูมูฟมีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับสำหรับลูกค้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7123951
ติดต่อเจ้าที่ gomo ยากมาก
เราทำเรื่องย้ายค่ายค่ะจาก My by nt มา Gomo แต่พยามติดต่อ gomo ทางช่องแชทแล้ว มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา เราซื้อแพ็กเกจจ่ายตังค์แล้วเรียบร้อย ซิมก็ได้มาหลายวันแล้ว แต่เรายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7687441
นี่คือ GOMO By AIS ใช้สัญญาณเครือข่าย AIS แพ็ค 15 Mbps Unlimited วิ่งจริงอยู่ที่ 1.7/0.2 Mbps
หลังจากแจ้งไปแล้ว 3 วัน มาวันนี้ วันเสาร์ตอนเย็น 20:21 มีคลิปวิดีโอช่วงเทสสปีด ไม่ได้โหลดอะไรซ้อน เปิดแค่ Chrome กับเกม 1 เกมตามในรูป จากแพ็ค 15 Mbps เทสสปีดเหลือตามรูป ดาวน์โหลด Avg. 1.7 Mbps/ อัพโหล
sCutiz
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
จะย้ายค่ายจาก GOMO มาเป็นร AIS ต้องทำยังไง?
จะย้ายค่ายจาก GOMO มาเป็นร AIS แต่กด *151* ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4884231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต