หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
ช่วงเวลา20:40 สัญญาณมือถือหายไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเจ้าหน้าตรวจสอบด่วนแจ้งปัญหาไปทุกช่องทางไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากไม่มีการติดต่อแก้ไข ต้องส่งเรื่องถึง กสทช แล้วสุดจะทน ขอเป็นเจ้าที่บริการ Gomo by ais หากเจ้าหน้าที่Ais ตอบกลับไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ต้องตอบคับ.
ด่วนที่สุดเพราะใช้งานไม่ได้ ต้องมาซื้อซิมใหม่เพื่อใช้งาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยาก ติดต่อ gomo ครับ
อยากติดต่อ gomo ครับ เพราะ นาที โทรเหลือ แต่ ระบบ บอกให้เติมเงิน พอเติมเงิน แล้ว ก้อ ยังบอกให้ เติมเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 4241103
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหม
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหมครับ พอดีว่าจะให้เพื่อนหิ้วมาให้ (สั่งซิมใน shopee ครับ) chatbot บน facebook ตอบคำถามไม่ตรงครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ครับ เลยมาสอบถามในนี
สมาชิกหมายเลข 4661280
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
ใช้งานเน็ต Gomo ไม่ได้ ช่วยแก้ไขให้ด้วย
ซิมยังไม่หมดอายุ มีสัญญาณเน็ต แต่ใช้งานไม่ได้ 062 421 xyza
สมาชิกหมายเลข 6561727
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแ
ปลาดาวเต็มฟ้า
ในนี้ มี พนักงาน gomo ไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีจะเข้า app gomo ใส่หมายเลขลงไปใน app เพื่อรอรหัส otp ไป 4-5 รอบ แต่ไม่มี รหัสส่งมาเลยครับ เลยอยากถามว่า app มีปัญหาหรือเปล่า ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4241103
จนท. AIS หายเข้ากลีบเมฆ...ช่วยกลับมาตอบด้วยค่ะ!!!
จากกระทู้ --------------- AIS Play asian (รายปี) ใช้สิทธิ์ VIP ไม่ได้ (อีกแล้ว) ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งแก้ไขปัญหาใช้สิทธิ์ VIP ของ AIS Play Asian สำหรับ WeTV ไม่ได้ไปแค่ประมาณเดือนเศษ แต่ ณ ตอนนี้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 811229
ติดต่อเจ้าหน้า ais ได้ยังไง ?
ต้องกาาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงค่ะ ais call centre วนไปวนมา ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาที่ต้องการค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4876936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต