หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู พนักงานทรู
กระทู้คำถาม
true online
อินเตอร์เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้ค่ะ NF0046870
โทรไป 1242 รอสายประมาณ 20 นาที พอมีคนรับสายกับกดตัดสายเราทิ้งแบบนั้น บริการแบบนี้หรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสมัครแพ็ค 5G 3GB 7 วัน
เรามีปัญหาการสมัครเน็ต5G 3GB นาน7วัน 130บาท ลองเปิดโหมดเครื่องบินแล้วก็ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อพนักงาน หรือทางอินเตอร์เน็ตก็แก้ไม่ได้ ใครรู้งวิธีแก้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8132406
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้บอกติดสัญญา ใช้มาหลายปีแล้ว
อยากสอบถามครับ พอดีจะไปยกเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่พนักงานแจ้งว่าติดสัญญา ทั้งๆที่ใช้มาหลายปีแล้ว แนะนำให้เราระงับสัญญาณหากไม่ได้ใช้ เสียเดือนละ150 เราเลยโทร1242 จะขอยกเลิก แล้วเจ้าหน้าบอกจะต
สมาชิกหมายเลข 9014995
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
TrueMoveH
เบื่อมากโปรไป1242 บอกพนักว่าจะยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมขอตังคืนแต่บอกให้โทรไป1240พอโทรไปกลัลบอกว่าเค้าเป็นแค่ดระเป๋าเงินเงินไปอยู่ที่ทรูแล้วให้โทรไป1242อีกรอบสรุปจะได้คืนไหมครับโยกไปโยกมา เหมือนไม่อบากคืน
สมาชิกหมายเลข 5235154
เน็ตบ้านขึ้นราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะขอยกเลิก โทร 1242 ก็ต้องรอนาน เราอยากย้ายค่าย ทำอย่างไรดี
วันนี้มีบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายทรู แจ้งว่า มีรายการต้องจ่ายราคาเน็ตบ้านเพิ่มขึ้น ราวๆ 33% พอหาเมนูขอเปลี่ยนแพคเกจ/ยกเลิกในแอป ก็ไม่เห็นว่ามีหรือไม่ อยู่ตรงไหน พอโทรติดต่อไป 1242 กว่าจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 4597496
ซิมเน็ตรายปีทรูมูฟใช้เน็ตไม่ได้ สปีดเทสวิ่งไม่ถึง 1 ?
ปกติก็ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ถึงเน็ตจะมาไม่ถึงตามซิมที่ซื้อ 15 mbp แต่สองวันมานี้เล่นไมได้เลยค่ะ จขกท.อยู่กทม อ่อนนุชค่ะ มีใครเป็นบ้างไหมคะ โทรหา1242 ก็หากดช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3893701
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือน
คือมีพนักงานทรูโทรเข้ามาสอบถามว่าเราประมาณว่า ปกติเบอร์นี้ใช้เล่นแต่อินเตอร์เน็ตใช่ไหม เราก็ตอบว่าใช่ ส่วนมาก พอถามเสร็จเขาก็ถามข้อมูลส่วนตัวเสร็จสับ เขาก็ยื่นข้อเสนอโปรเน็ตรายปี599บาทให้ เราก็เลยบอกป
สมาชิกหมายเลข 8114956
ขอบคุณบริษัททรูที่ส่งช่างมาซ่อมเราเตอร์ตรงเวลา
ตัดสินใจใช้บริการเน็ตบ้านจากทรูมาตั้งแต่ปี 62 ใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา แต่เมื่อวานตอน 12.45 สัญญาณเน็ตหายไปเลย โทรที่หมายเลข 1242 เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ เมื่อเช้านี้ เวลา 08.41 ได้รับ S
สมาชิกหมายเลข 2231481
การบริการของบริษัททรู สาขาโลตัสทุ่งสง
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาไปใช้บริการ ที่สาขาทุ่งสง ไปยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้าน แล้วก็เพิ่มโปรนิดหน่อยพอไปถึงตอนแรกดูในเว็บบอกเปิด 10:00 น. พอไปถึงพนักงานบอกว่าเปิด 10:30 น. กดบัตรคิวแล้วระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4254296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู พนักงานทรู
โทรไป 1242 รอสายประมาณ 20 นาที พอมีคนรับสายกับกดตัดสายเราทิ้งแบบนั้น บริการแบบนี้หรอค่ะ