หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามซิมทรูรายปี เรื่องต่ออายุการใช้งานเน็ตแบบรายปี
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
True iService
เนื่องจากโทร 1240 แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ผม ขอติดต่อทางนี้ก็แล้วกัน ขอให้เจ้าหน้าที่ ทรู หลังไมค์หน่อยครับ อยากสอบถามเรื่องต่ออายุ อินเตอร์เน็ตครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายออกจากทรูทุกวันนี้ยาก:)
เป็นปัญหาเดิมๆที่ทรูไม่เคยแก้ให้เราเลย ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปีแต่พอเช็คมันขึ้นแค่ใช้มาปีกว่า เราแบบห้ะ? ปัญหาคือทั้งบ้านใช้ซิมทรูมาเกิน10ปี แถมเน็ตบ้านก็ใช้ทรู พอมันไปรวมค่ายกับดีแทคคือสัญญาณห่วยมากเหมือนใ
สมาชิกหมายเลข 2826928
เน็ตทรูเป็นไร สัญญาณขึ้นเต็ม แต่เน็ตใช้ไม่ได้
ซื้อซิมทรูมาใช้เน็ตโดยเฉพาะ เป็นโปรแบบต่ออายุอัตโนมัติ โปรคือเน็ตไม่อั้น เช้า 10MB/เย็น 6MB แต่พอใช้งานจริงคือมาๆ หายๆ หรือหายไปหลายชม.เลยก็มี ทั้งที่สัญญาณก็ขึ้นเต็ม แล้วช่วงนี้เป็นตลอดทุกวัน เมื่อ
สมาชิกหมายเลข 4000725
ซิมทรู เติมเงินแล้ว แต่ไม่หักเน็ต
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าเติมเงินแล้ว เน็ตไม่ต่ออายุ เช็คในแอพพลิเคชั่นไม่พบแพ็คเสริมที่ใช้ พอสมัครแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้ปรากฎว่าสมัครไม่ได้ค่ะ ทีนี้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอสายเกือบ20นาที สายก็ยังไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 6696817
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง ซิมหมดอายุวันที่2/8 กลัวลืมเลยเติมตังจ่ายก่อนถึงวัน เช็คดูสรุปกลายเป็นว่าวันหมดอายุใหม่เป็นวันที่จ่าย รู้สึกขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ แบบนี้เป็นปก
สมาชิกหมายเลข 4970599
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
คือผมต้องการเปิด5G saครับ คอลเซ็นเตอร์สายไม่ว่างเลย ต้องติดต่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 8976558
แจ้งปัญหาเน็ตทรูใช้ไม่ได้ครับ ขึ้น H+ ครับ
สวัสดีครับพอดีเจอปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตครับโดยในพื้นที่ที่ผมอินเตอร์เน็ตขึ้นเป็นบริการ H+ แต่ถ้าออกนอกพื้นที่หรือไปพื้นที่ใหม่จะขึ้นบริการ 4G 5G ปกติ ในส่วนนี้อยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าเ
สมาชิกหมายเลข 5549431
ซิมทรูสมัครSMSคิดค่าบริการเอง ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
มีใครเป็นแบบเราบ้าง เติมเงินไปโดนหักเงินตลอด จนมาวันนี้ได้สอบถามไป จนได้รู้ว่าหักค่าบริการSMS ทั้งที่ตั้งแต่เปิดเบอร์มาไม่เคยกดสมัครบริการอะไรเลย แบบนี้จะชดใช้ยังไงคะกับเงินที่โดนหักออกไป ตอนนี้กำลังข
สมาชิกหมายเลข 8284191
ต่ออายุซิมเทพธอร์ ทรู
สวัสดีค่ะ คือเราสมัครใช้ซิมเทพธอร์ไปปี2567 แล้วตอนนี้กำลังจะหมดอายุในเดือนสิงหาแล้ว ละตะกี้มีข้อความส่งมาว่า (ภาพแรก) พอเรากดตามที่เขาส่งมาแต่ยังไม่มีเงินในเบอร์เลยเป็นแบบ (ภาพสอง) คำถามคือเราเติมเง
สมาชิกหมายเลข 8977027
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามซิมทรูรายปี เรื่องต่ออายุการใช้งานเน็ตแบบรายปี