หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมถามหน่อยครับทำไมผมติดค่าค้างชำระแล้วโดนระงับ แต่ทำไมเดือนต่อมายังคิดค่าบริการอีก
กระทู้คำถาม
truemove H
ว่าจะย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ไหวครับตอนแรกใช้เน็ตเดือนล่ะ300ก็โอเคคราวนี้บอกเน็ตไม่พอต่อมา500ล่ะล่าสุดไป700พนักงานโทรมาขายเก่งมากแต่พอจะติดต่อยกเลิกอะไรยากมาก ตอนแรกเป็นเติมเงินเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนนี้ง่ายมาก แต่พอจะยกเลิกนี้ยากเย็นซะเหลือเกิน ว่าจะเลิกใช้แล้วค่ายทรูแล้วติดต่อแจ้งปัญหายากเกิน รบกวนเจ้าหน้าที่เห็นติดต่อมาด้วยครับ 0863483958
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตของทรู
มีช่องทางไหนที่ติดต่อกับศูนย์ได้อีกไหมคะ จะยกเลิกเน็ตของทรูแต่ติดต่อไม่ได้เบยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
มีค่ายไหน โปรมือถือประมาณ 300 บาท/เดือน เน้นโทร ใช้เน็ตน้อย สำหรับผุ้สูงวัยไหมคะ
ปัจจุบันใช้รายเดือนของค่าย T ค่ะ เป็นรายเดือน 500 กว่าบาท แต่ปีหน้าจะอยู่บ้านใช้ Wifi เป็นหลัก โทรบ่อยอยู่ค่ะ ใช้เน็ตเฉพาะทำธุรกรรมธนาคารเท่านั้น ต้องการลดค่าใช้จ่ายลง มีค่ายไหนมีโปรประมาณ 300 บาท บ้า
ภูผาป่าเขียว
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
สอบถามเน็ตบ้านค่ายไหนไม่เกิน300บ/เดือน (เฉพาะเน็ตไม่ต้องเสริมกล้องหรือซิม)
พอดีใช้เน็ต True ต้องต่อโปรทุกปี และเหมือนจะไม่ให้ส่วนลดอะไรแล้ว ต้องการลดค่าใช้จ่ายสอบถามขอชำระเท่าเดิม พนักงานไม่ต่อโปรเดิมให้จะ Upsell อย่างเดี่ยว
Shutter_xxx
อินเทอร์เน็ตบ้าน3BB
ขอสอบถามครับคือผมสมัครเน็ต ไว้ใช้ที่คอนโดไว้ใช้สำหรับคนเดียว ทีแรกตกลงกับผมเน็ต1000/500 เรียกเก็ก642 สัญญา2ปี ใช้ได้12วัน เรียกเก็บ700+ อย่างนี้หมายความว่ายังใงและ ที่สำคัญติดต่อไปทาง3BB ไม่มีคนคำตอบแ
สมาชิกหมายเลข 4835958
ซิมดีแทคตัด ยกเลิกอัตโนมัติไหม?
คืองี้ค่ะ สมัครเน็ตดีแทคประมาณ300 ไม่กี่เดือนมีพนักงานดีแทคโทรมาว่าจากแพ็ค300 เปลี่ยนมาเป็นแพ็ค 500 อยู่ๆก็เปลี่ยน แล้วเราไม่ได้จ่าย1เดือน แล้วก็ตัดสัญญาณทุกอย่าง แล้วเราก็ไม่ได้จ่ายอัน1เดือนที่ค้าง (
สมาชิกหมายเลข 9154463
แจ้งย้ายค่ายทรู แต่บอกให้ติดต่อ 027008018 คือยังไง?
โปรที่ใช้อยู่ได้เน็ตน้อย ไม่คุ้มราคาที่จ่าย กดย้ายค่ายไปค่ะ แต่ระบบส่งข้อความมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่
สมาชิกหมายเลข 9177531
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมถามหน่อยครับทำไมผมติดค่าค้างชำระแล้วโดนระงับ แต่ทำไมเดือนต่อมายังคิดค่าบริการอีก