หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คู่ค้าทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เติมโปรให้ลูกค้าผิด ยังไม่ถึง24ชั่วโมงเลยดึงโปรคืนไม่ได้ติดต่อใครไม่ได้อีก แล้วเบอร์ที่เติมไปก็เป็นเบอร์ที่ลูกค้าไม่ใช้แล้วต้องทำยังไง ต้องติดต่อที่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช เติมเงินไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ จะขอเงินคืนยังได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินทรูมูฟไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครอะไรไว้อยากได้เงินคืนค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7603687
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
ติดต่อ 1175 ก็ยาก พอจะย้ายก็ดึงเรื่องเอาไว้ ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโ
ง้องแง้งกะเงอะงะ
ทรูเพื่อนคู่ค้า เติมเงินผิด
อยากทราบว่า ทรูเพื่อนคู่ค้า เติมเงินให้ลูกค้าผิด จะดึงเงินคืนยังไงคะ โทร 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ รอนานมากกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8915676
แพ็คเกจซื้อเน็ตพร้อม Viu premium ของทรู OTP ไม่เข้า อย่าหาทำ
สมัครแพ็คเกจเน็ตพร้อมดู Viu Premium ของทรู แต่กดรับสิทธิ์กี่ครั้งก็ไม่เข้า จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ข้อความอย่างอื่นรับได้ปกติ เปิดปิดรีเครื่องรีเน็ตแล้วก็ไม่ได้ผล พนักงานก็แจ้งแต่ให้ลองกดเข้าใหม่อีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 4407523
เติมเงินไม่เข้า
คือเติมเงินทรูไปไม่เข้าคือไรโหลเน็ตหมดวันนี้ด้วยแก้ด่วนเลยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 6783017
ทรูมันห่วย
ทรูสัณญานหายไป 2 ชั่วโมง ทำเราเสียเงิน 3000 บาท ทักไปในทรูเซอร์วิส AI โง่มาก ตอบไม่ตรงคำถามและแก้ไขข้อข้องใจลูกค้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5304696
เติมเงินผิดเครือข่าย อยากได้ช่องทางติดต่อของ ทรูมูฟเอชนอกจาก1242
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดเครือข่ายไป แล้วต้องการทำเรื่องคืนเงิน ส่วนตัวได้ติดต่อไปทาง 1242ducument@truecorp.co.th แล้วแต่อีเมลไม่ถึงปลายทาง มีช่องทางติดต่อไหนที่สามารถทำเรื่องได้อีกมั้ยคะ วิธีการแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 8952320
ทรูมีเรียกเก็บเงินคนที่ไม่เคยใช้บริการโดยให้สแกนคิวอาร์โค้ดด้วยเหรอ
มีหมายเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของพี่ชายเราทั้งที่แกไม่เคยใช้บริการของทรูเลยสักนิดมันหมายความว่าไงค่ะ ผู้ให้บริการทรูมูฟเอชช่วยตรวจสอบให้ด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 4851577
จะเปิดโรมมิ่งทรูทำยังไงได้บ้างค่ะ
จะเปิดโรมมิ่งทรูแบบเติมเงิน ทำไงได้บ้างคะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศสัญญาณไม่ขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 2372258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คู่ค้าทรูมูฟเอช