หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้เนตบ้านของ true แถวปากเกร็ดแล้วใช้งานไม่ได้บ้างครับ เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย3 จนปัจจุบันจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
โทรแจ้งพนักงานCall Center แจ้งว่าพื้นที่ปากเกร็ดเกิดเหตุขัดข้อง ใช้งานเนตบ้าน + ดู True vision ไม่ได้ เพื่อนๆใครอยู่ปากเกร็ดแล้วเจอปัญหาเหมือนผมบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
true internet และ true vision ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวาน
true internet บ้าน และ true vision ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานครับ และได้ดำเนินการแจ้งซ่อมแล้วไปยัง call center โดยได้รับ sms แจ้งว่า เป็นปัญหาด้านโครงข่ายขัดข้อง แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่สามา
ปลาหมึกทอดกระเทียมไข่ดาว
K-PLUS VS SCB
เรียนธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวานมีเหตุการณ์โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าไปทางจากธนาคารกสิกรไทยด้วยระบบการโอนเงิน k plus มีการโอนเงินยอดเงินจำนวนหนึ่งไปยังธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ปรากฏว่ายอดเงินไม่ถึงธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 3382258
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
Wifi เน็ตบ้าน true ขัดข้องจะ 20 ชั่วโมงแล้ว แก้ไขปัญหาช้าเกินไปมั้ย?
เน็ตบ้าน wifi - true แจ้ง SMS มาว่าเกิดเหตุขัดข้อง (ย่านปากเกร็ด นนทบุรี) กำลังเร่งแก้ไข สามารถใช้งานได้ 7.00 ในวันถัดไป?? ซึ่งมาขัดข้องตรงกับวันเสาร์,อาทิตย์ และไม่พอ จากที่บอกว่าจะแล้วเสร็จภายใน 7.0
สมาชิกหมายเลข 6399323
ติดตั้งเนตบ้านได้ ไม่ถึง 1 วัน ยกเลิกได้มั๊ยคะ
เพิ่งติดตั้งเนตบ้านของ 3BB เมื่อวานนี้ค่ะ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดตั้งเสร็จเอาเอกสารให้เราเซ็น และพูดเร็วๆว่า เป็นเอกสารยืนยันว่าเครือข่ายไม่มีปัญหา เราหันหน้าไปมอง แล้วพูดว่า ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ... นา
สมาชิกหมายเลข 1735218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้เนตบ้านของ true แถวปากเกร็ดแล้วใช้งานไม่ได้บ้างครับ เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย3 จนปัจจุบันจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว