หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True IDTV
กระทู้คำถาม
TrueID TV
ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อกล่องทรูได้ สามารถส่งกล่องคืนและยกเลิกได้ไหมคะ กล่องไวฟายอยู่นอกห้อง ทีวีอยู่ในห้อง มันต่อสายเลนไม่ได้ค่ะ เลยอยากจะคืน ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อยากมาก
วายฟายทรูพังมา 3 วันแล้วค่ะ จะซ่อมเสร็จกี่โมงเอ่ย แล้วเน็ตมือถือฟรีที่ให้มา ก็ง่อยมาก ติดต่อก็ยากเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8673412
ทำไมแพ็คเกจเน็ตทรูอยู่ๆก็ราคาขึ้นคะ
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนที่เคยใช้ 4mbps ราคา200กว่าบาท แต่จู่ๆก็ขึ้นมา400-500กว่าบาทเลยค่ะ อยากกลับไปใช้ราคาเดิมมากๆ แต่ถ้าไม่ได้จะต้องยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8978764
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
กล่องเน็ตใส่ซิม ขยายสัญญาน
ปัญหาคือ กล่องเน็ตมันรีเซตบ่อย เกิดจากสาเหตุอะไรครับ จะต่อไวฟาย หรือต่อผ่านสายแลน ก็รีครับ อินเตอร์เน็ตจากซิม แรงดีครับ เน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีดรายเดือน ผมควรทำไงดีครับ เพราะกล่องที่ซื้อมาราคาไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8132573
พนักงานทรูมูฟโทรมาบอกว่าได้รับกล่องtrue idTVฟรี??
สวัสดีค่ะ คือเราอยากสอบถามว่าทางทรูมูฟมีกรณีเเบบนี้มั้ยคะ ที่ให้พนักงานโทรหาลูกค้าเเล้วบอกว่าได้รับกล่องtrue idฟรีเเต่ต้องสมัครเเพ็คเกจใช้เดือนละ200กว่า พอเราถามก็บอกว่าได้รางวัลจากการใช้เเอพtruemoney
สมาชิกหมายเลข 5642563
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
อินเตอร์เน็ตทรู ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีปัญหาการใช้งาน ไม่สามารถเปิดดูทีวีที่บ้านได้
ขึ้นหน้าจอแค่ว่า เพียงตอบเน็ตแต่ไม่สามารถใช้งานได้ไปที่ Facebook ของ True ID เพื่อเริ่มแชทกับเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย แต่ในความเป็นจริงทุกช่องทางติดต่อยากมาก ด้านการบริการเป็นเครือข่ายที่โคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 6110093
แนะนำช่องทาง "จองคิวให้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับ"
😄ลองใช้ช่องทางนี้นะคะ แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู (true) ติดต่อกลับ "สะดวก รวดเร็ว ไม่อารมณ์เสีย กรุณารอรับโทรศัพท์ตามเวลานัดหมาย" 🌸https://serviceappointment.truecorp.co.th/service_appointment_c
Donut_ty
ขอติดตามสถานะการคืนเงิน กรณียกเลิกบริการเกินแพ็กเกจ หมายเลข 9606804064
สวัสดีครับ ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงินกรณียกเลิกบริการที่เกินแพ็กเกจ ที่ Trueshop เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2568 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 14-45 วันทำการ ตอน
สมาชิกหมายเลข 1203166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True IDTV