หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน True ที่ไม่ใช่มะลิ
กระทู้สนทนา
truemove
เพิ่มแพ็คเกจ Net Life+ Insurance RC599up มาให้ทำไมคะ? พอจะติดต่อสอบถามก็มีแต่ AI ที่พูดไม่รู้เรื่อง ขอเป็นพนักงานที่เป็นคนมาคุยให้รู้เรื่องหน่อยเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ต่างประเทศ มีวิธีติดต่อทรูนอกจาก AI bot ที่ช่วยอะไรไม่ได้อย่างมะลิกับแอดมินเพจ True ไหมครับ
มีเหตุต้องมาทำงานต่างประเทศครับ แต่ไม่สามารถรับ SMS OTP ได้ สอบถามไปทาง True I service ก็เจอแต่บอทมะลิตอบคำถามซ้ำซากชวนให้หัวร้อนแถมยังโดนหลอกกินเงินไปอีกสองร้อยกว่าๆ สอบถามไปทางเพจเฟซบุ๊คก็ไม่ได้ต่าง
สมาชิกหมายเลข 9015016
ค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกิน True
ในบิลมีค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้นมา อยากทราบว่าเป็นค่าอะไรหรอครับ ดูในรายละเอียดก็บอกแค่ค่าแพ็คเกจเสริม พอให้มะลิตรวจสอบให้ก็บอกว่าไม่ได้สมัครอะไร จะยกเลิกยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4188675
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
อยากติดต่อพนักงานais
เวลาอยากสอบถามแพ็คเกจต่างๆไม่เคยได้คุยกับพนักงานโดยตรงมีคำแนะนำไหม ถ้าเป็นAI รีบสายวางเลย
สมาชิกหมายเลข 7231835
จนท.ทรูเลี่ยงตอบคำถาม แพ็คเกจ Net Life+ Insurance RC599up ที่มั่วมาเพิ่ม
ถูกยัดเยียดบริการ แพ็คเกจ Net Life+ Insurance RC599up โดยไม่ทราบสาเหตุ พอตั้งกระทู้ถามไปเอาแต่ขอข้อมูล อยากได้เบอร์ ลากไปเคลียร์หลังไมค์ เห็นมีหลายคนเจอแพ็คเกจนี้เข้ามาและสงสัยเหมือนกัน แต่ถูกลากไปห
ใบหญ้าหวาน
แพ็คเกจ Net Life+ Insurance RC599up มั่วมาได้ยังไงครับ?
ใช้เน็ตไม่จำกัดอยู่แล้ว จะมั่วสมัครมาให้ทำไมครับ? ยัดเยียดแบบนี้ สคบ.เลยมั้ย? รบกวนมาตอบตรงนี้ให้ตรงคำถามก่อนนะครับคนอื่นๆเขาจะได้รู้โดยทั่วกันว่าบริการลักษณะนี้ 1.อยู่ๆจะถูกยัดเยียดเข้ามาผูกกับเบอร
ใบหญ้าหวาน
เน็ตทรูเป็นไร?????? ติดต่อกลับด่วน
ติดต่อกับพนักงานทรูยังไงได้บ้าง ให้คุยแต่กับมะลิอยู่นั่น เติมเน็ตไปแล้ว500 ใช้ก็ไม่ได้ อะไรหนักหนา แพคเกจก็สมัครแล้ว ทนรอมา3วันแล้วก็ใช้ไม่ได้สักที แก้ด้วยเถอะ เบื่อหน่ายกับปัญหานี้มาก สมัคแล้วใช้ได้2
สมาชิกหมายเลข 8426491
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน True ที่ไม่ใช่มะลิ