คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8847842 ก่อนอื่นน้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ น้องเปาเข้าใจความรู้สึกของคุณลูกค้าเลยค่ะ เพราะหากเป็นน้องเปาก็คงรู้สึกไม่พอใจเช่นกัน และสำหรับเรื่องการให้บริการของพนักงานที่เเจ้งเข้ามานั้น น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ อย่างไรรบกวนขอทราบรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง หลังไมค์นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
รู้สึกยังไงกับการคอมเพลนพนักงานแล้วพนักงานมาแขวะคะ
ประมาณว่าคุยกับเพื่อนร่วมงาน
คนที่ 1 : เคยโดนเค้าคอมเพลนหรอ ไปทำหน้าเหวี่ยงใส่หรอ
คนที่ 2 (ที่เคยคอมเพลน) : ค้าก็ไม่ตอบแล้วพูดขึ้นมาอีกว่า ถุงนั้น ให้ฟรีนะ เดี๋ยวก็คิดว่าเราคิดเงินอีก โดนคอมเพลนอีก
คืออออออออออออถ้าทำดีๆใครเขาจะมาคอมเพลนคุณคะ คิดว่าจะปรับปรุงนิสัย แต่ไม่เลย
ร้านสะดวกซื้อที่ไม่สะดวกขาย นอยมากพูดถึงลูกค้าระยะเผาขน