หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก true H
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
True iService
เมื่อประมาณเดือนก่อนเจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจเนื่องจากแพ็คเกจเก่าจะยกเลิกให้บริการ ส่วนตอนนี้ต้องการเปลี่ยนโปรกลับมาเป็นอันที่ราคาใกล้เคียงเดิม แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ตอนนี้ช่องทางการคุยกับพนักงานเหลือแต่หน้าสาขาเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแพ็คเกจเน็ตทรูอยู่ๆก็ราคาขึ้นคะ
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนที่เคยใช้ 4mbps ราคา200กว่าบาท แต่จู่ๆก็ขึ้นมา400-500กว่าบาทเลยค่ะ อยากกลับไปใช้ราคาเดิมมากๆ แต่ถ้าไม่ได้จะต้องยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8978764
ทำไมแพ็คเกจเน็ตทรูอยู่ๆก็ราคาขึ้นคะ
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนที่เคยใช้ 4mbps ราคา200กว่าบาท แต่จู่ๆก็ขึ้นราคาเป็น400-500กว่าบาทเลยค่ะ อยากกลับไปใช้แพ็คเดิมราคาเดิมมากๆ แต่ถ้าไม่ได้จะยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8521539
ยกเลิกแพ็คเกจทรูที่เจ้าหน้าที่โทรมาเนียนขาย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดความสับสนพ่วงขายแพ็คเกจแบบเนียน ๆ
สมาชิกหมายเลข 1513794
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต true
สมาชิกหมายเลข 8424020
ยกเลิกเน็ตทรูมันนี่วอเลท
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูวอเลท โปรลับ!!! เน็ต 2Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 0855279436
สมาชิกหมายเลข 8973253
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
รู้สึกแย่กับบริการเติมเงินของทรูมากเลยค่ะ
ปำติเราอยู่ต่างประเทศ พอมาไทย จะซื้อเป็นซิมเติมเงิน ล่าสึด ซิมที่เคยซื้อ ยังไม่หมดอายุ ก็เลยเติมเงินเพื่อจะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 150 บาท พอเติมเสร็จระบบหักเงินออกไปทันทีเหลือแค่ 50 บาทเราก็ลองหาดูส
สมาชิกหมายเลข 8973816
จะยกเลิกแพ็คเกจทรูยังไงคะ?
พอดีไปเปิดซิมใหม่แล้วมีแพ็คเกจเสริมติดมายกเลิกยังไงคะ 3 GB WiFi ไม่อั้น 5วัน
สมาชิกหมายเลข 8811485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก true H