คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6784701
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องแพ็กเกจ เข้าใจในความกังวลค่ะ แต่กรณีมีการดูLive/วิดีโอ/เล่นเกมส์จะใช้ปริมาณเน็ตมากกว่าการใช้งานอื่นๆ หากมีแนวโน้มใช้งานลักษณะนี้บ่อย แนะนำปรับเปลี่ยนแพ็กเกจเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานดังกล่าวค่ะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องแพ็กเกจเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS แลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องแพ็กเกจ เข้าใจในความกังวลค่ะ แต่กรณีมีการดูLive/วิดีโอ/เล่นเกมส์จะใช้ปริมาณเน็ตมากกว่าการใช้งานอื่นๆ หากมีแนวโน้มใช้งานลักษณะนี้บ่อย แนะนำปรับเปลี่ยนแพ็กเกจเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานดังกล่าวค่ะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องแพ็กเกจเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS แลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint

แสดงความคิดเห็น
แพ็คเกจเน็ต AIS หมดเร็วเกินไป