หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac TriNet
Dtac Jaew Wallet
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ
0900189438 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9056540
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่กดลบที่ถังขยะที่แอปดีแทคแล้ว มันขึ้นแจ้งเตือนว่าเกิดข้อผิดพลาด มีวิธีแนะนำไหมคะ พอดีไม่สะดวกไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8965345
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักของดีแทค
สวัสดีครับต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7423967
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของดีแทค โทรมาให้เราติดเน็ตบ้า่น แต่เราอยู่อพาร์ทเมนต์เลยติดไม่ได้ เขาเลยให้เราสมัครแพ็คเกตเสริม เราคิดว่าฟรี เลยตกลงไป พอมีเช็คยอดที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์เพิ่มจากเดิม เราอยากขอยกเลิก ต้อง
dokkaebi04
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทค
แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วันต้องการยกเลิกโปรเสริมนี้ต้องทำยังไงค่ะทั้งโทรทั้งกดในแอปก็ยกเลิกไม่ได้ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8895273
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทค
นำนำเสนอแพ็คเกจเสริม แบบไม่ชัดเจนนึกว่า เสนอให้เปลี่ยน เแพ็คเก็จหลัก จะยกเลิกในยกเลิกไม่ได้น้องฟ้าช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8903405
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
ซิมนี้ซื้อมาหลายปีแล้วตั้งแต่เน็ต150/เดือน เมื่อปลายปีที่แล้วมีสายจากทรูโทรมาบอกไม่ผลิตแพ็คเกจ150/เดือนแล้ว แนะนำ249/เดือนชำระโดยการจ่ายบิล แต่ทุกครั้งจ่ายบิลเป็น260+ จนถึงวันที่8/4/68 โทรมาอีกว่าไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 8597015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac TriNet
Dtac Jaew Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
0900189438 ค่ะ