คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 25/5/2025 เวลา 20.45 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8072112 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เนื่องจากการใช้งานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะห่างของ จุดที่กำลังใช้บริการ กับจุดปล่อยสัญญาณ ,จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น, การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิ่งกีดขวาง เบื้องต้นแนะนำลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ Reset สัญญาณใหม่ และใช้งานเชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ได้เลยค่ะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8072112 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เนื่องจากการใช้งานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะห่างของ จุดที่กำลังใช้บริการ กับจุดปล่อยสัญญาณ ,จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น, การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิ่งกีดขวาง เบื้องต้นแนะนำลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ Reset สัญญาณใหม่ และใช้งานเชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณเน็ตหอใน ไม่ดี
ทำไงได้บ้าง ช่วยบอกหน่อยครับ