สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ก่อนที่จะคิดเรื่องเด็กเส้นอะไรต่างๆ คุณต้องแยกแยะก่อนว่า 2 งานที่มันต่างกันยังไง งานที่เก้าพีพีไป คลินิกเสริมความงามเป็นคนส่งไป ถึงจะได้ไปต่างประเทศและมียอดเทรนเยอะ แต่มันก็เป็นงานสปอนเซอร์ ถ้าช่องซื้อสื่อลงโปรโมทให้ มันก็ไม่ต่างกับซื้อสื่อให้ลงโฆษณาให้คลินิกเสริมความงามแห่งนี้ฟรีๆ แต่งาน Nine entertain มันเป็นงานประกาศรางวัลของวงการบันเทิง ถ้าเด็กของช่องได้รางวัลมันก็ไม่แปลกที่ช่องจะซื้อสื่อเพื่อลงอวด ถ้าสองคนนี้เด็กเส้น ช่องน่าจะลงโปรโมตงานเดี่ยวของพวกเขาที่ไม่เกี่ยวกับละครรัวๆไปแล้ว ตอนมิ้นท์ไปได้รางวัลที่เกาหลี ช่องยังลงข่าวให้จิ๊ดเดียวเลย ทั้งที่อันนั้นไม่ใช่งานสปอนเซอร์ด้วยซ้ำ
ความคิดเห็นที่ 9
พวกงานประกาศรางวัลต่างๆ ถือว่าอยู่ในนามนักแสดงช่อง 3 ยิ่งถ้าใครได้รางวัล ช่องจะโพสต์แสดงความยินดีอยู่แล้วค่ะ งานนาฏราช / คมชัดลึก ช่องก็โพสต์
แต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ที่พวกนักแสดง/ผู้จัดการรับงานกันเอง ช่องก็ไม่โพสต์ กรณีงานของเก้าพีพีไปในนาม SLC Clinic ค่ะ งานของพีคมิ้นท์ที่พวกลูกค้าแบรนด์ต่างๆจ้างก็ไม่มีโพสต์เช่นกันค่ะ
แต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ที่พวกนักแสดง/ผู้จัดการรับงานกันเอง ช่องก็ไม่โพสต์ กรณีงานของเก้าพีพีไปในนาม SLC Clinic ค่ะ งานของพีคมิ้นท์ที่พวกลูกค้าแบรนด์ต่างๆจ้างก็ไม่มีโพสต์เช่นกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ช่อง3 ยังใช้ระบบเด็กเส้นอยู่อีกเหรอ?
คนอาจจะมองเก้าพีพีโดนดันแต่ถ้าดูให้ดี เด็กดันไม่ใช่เก้าพีพี วันนี้ชัดเจนแล้วฝั่งระบบช่องเลือกคู่ไหนพีคมิ้นท์ได้รางวัลคู่จิ้น Rising starจากงานไนน์เอ็นลงประกาศทุกช่องทางของช่อง3 ไม่ใช่แค่ครั้งแรกโปรโมทจัดงานแถลงต่างๆ เทียบกับเก้าพีพีไปเมืองคานส์ไม่มีการลงสื่อของช่อง แม้แต่แฟนมีตขายหมดก็ไม่ช่วยโปรโมทอะไรแถมวีรกรรมงานบอลก็ชัดเจนกับแฟนคลับมาก
ในระหว่างที่ทุกสื่อนอกช่องลงข่าวเก้าพีพีกันกระหน่ำพาดหัวข่าวถึงหน้าเพจทุกที่แต่ช่องกลับพลิกเฉยกับกระแสไม่ได้เกิดแค่เก้าพีพี รวมถึงหลิงออมไปแฟชั่นวีค โบว์เมลดา ที่ได้รับเกียรติเป็นสโนไวท์ของเมืองไทย ถ้าช่องยังจะดันแต่เด็กเส้นไม่สนใจเอนเกจหรือกระแสของคู่อื่น ก็ไม่แปลกที่ช่องแย่ลงเรื่อยๆกินแต่เส้นระวังจะติดคอตายก่อนช่องอื่นที่เขาตามเกาะกระแสทัน **พีคมิ้นท์ไม่มีผิด คนที่ผิดทั้งหมดคือช่อง3กับบอร์ดบริหาร การตลาด**